Chuyển nhượng M.U 18/1: Lộ diện tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong mùa Đông 2019

Báo giới Anh đã rò rỉ thông tin CLB Man United đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Noam Emeran và sẽ sớm công bố thương vụ này trong ít ngày tới.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 vẫn còn khá im ắng với M.U. Cho tới lúc này họ vẫn chưa 'chốt' gương mặt nào dù HLV Solskjaer được phép mua bổ sung một cầu thủ ở giai đoạn giữa mùa giải.

Tuy nhiên theo một tiết lộ mới đây từ Sky Sports xác nhận Man United đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Noam Emeran và sẽ sớm công bố thương vụ này trong ít ngày tới.

Noam Emeran  sẽ là tân binh đầu tiên của M.U trong kỳ chuyển nhượng Đông 2019

Noam Emeran  sẽ là tân binh đầu tiên của M.U trong kỳ chuyển nhượng Đông 2019

Noam Emeran, 16 tuổi, đang là chân sút trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Pháp. Dù chỉ mới gia nhập Amiens 1 năm trước nhưng khả năng chơi bóng điêu luyện đã giúp Noam Emeran nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu lục. Được biết, để tới M.U, Emeran đã thẳng thừng từ chối tất cả lời đề nghị của các CLB khác.

"Sao mai tuổi teen" này đã chia sẻ với báo giới: "Sau khi bàn bạc với gia đình, tôi nghĩ rằng đó (M.U) là sự lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Họ hứa hẹn sẽ giúp tôi đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Giờ đây, việc có đạt được mục tiêu và hiện thực hoá giấc mơ hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của cá nhân tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm mọi người phải thất vọng."

Tân binh trong tháng Giêng này của Quỷ đỏ cũng xác nhận hâm mộ ngôi sao của đội bóng cùng thành phố Man City: "Tôi ngưỡng mộ Leroy Sane. Khát khao của tôi là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và tôi sẽ nỗ lực để đạt được điều này. Thế nhưng, việc học cũng rất quan trọng. Không học hành thì sẽ không có bóng đá."