Chuyển nhượng MU 30/12: Quỷ đỏ nhận tin vui từ sao trẻ Brazil

Truyền thông Anh vừa đăng tải thông tin hậu vệ trẻ người Brazil, Eder Militao đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Porto, để rộng đường gia nhập MU

Theo thông tin của trang Goal, hậu vệ trẻ người Brazil Eder Militao đã từ chối đàm phán với Porto sau khi nhận được sự quan tâm từ Man Utd. 

Hậu vệ 20 tuổi này chuyển đến Porto vào mùa hè 2018 vừa qua với giá vỏn vẹn 4 triệu euro từ Sao Paulo. Tại đây, anh thi đấu vô cùng ấn tượng và sớm lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Eder Militao từ chối gia hạn với Porto để sớm đầu quân cho M.U

Eder Militao từ chối gia hạn với Porto để sớm đầu quân cho M.U

Hợp đồng của Eder Militao vẫn còn thời hạn đến năm 2023 với phí giải phóng 50 triệu euro. Điều này đã khiến đội bóng Bồ Đào Nha đứng ngồi không yên trong thời gian qua. 

Porto muốn ký hợp đồng mới với Eder Militao sau những màn trình diễn chói sáng vừa qua để qua nâng cao điều khoản giải phóng hợp đồng, tránh được nguy cơ mất hậu vệ người Brazil với giá rẻ.

Tuy vậy, kế hoạch này của Porto đã nhanh chóng bị “phá sản”. Không những vậy, Militao còn sẵn sàng gây sức ép ngược lại để Porto chấp nhận để anh ra đi ngay trong tháng 1 tới nếu nhận được đề nghị từ các CLB lớn.

Không chỉ M.U mà ngay cả Liverpool cũng rất quan tâm đến Militao trong nỗ lực tăng sức mạnh chiều sâu cho hàng phòng ngự. Hậu vệ của Porto đã gây chú ý nhờ phong độ cao và khả năng thi đấu đa năng. Không chỉ đá trung vệ, anh còn có thể thi đấu ở vị trí cánh phải cũng như đá tròn vai ở vị trí tiền vệ phòng ngự khi cần.