CLB TP.HCM mất thêm một trụ cột tới hết mùa giải

CLB TP.HCM vừa xác nhận một thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng đội bóng khi tiền vệ Seo Yong-duk đã dính chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.


Trong trận đấu giữa Sài Gòn và TP.HCM diễn ra tối qua 19/10, cầu thủ người Hàn Quốc Seo Yong-duk đã sớm phải rời sân ngay phút thứ 10 sau pha va chạm với Cao Văn Triền trong trận TP.HCM gặp Sài Gòn FC, tối 19/10.

Và theo thông tin mới nhất từ đội bóng TP.HCM thì cựu tuyển thủ U20 xứ kim chi đứt dây chằng chéo đầu gối phải, do đó sớm phải nói lời chia tay giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Tiền vệ Seo Yong-duk chia tay V-League 2020 vì chấn thương nghiêm trọng.

Tiền vệ Seo Yong-duk chia tay V-League 2020 vì chấn thương nghiêm trọng.

Đây là trụ cột thứ ba của đội chủ sân Thống Nhất phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương, sau tiền đạo Công Phượng bị gãy ngón cái bàn chân trái và tân binh Lâm Ti Phông bị trật khớp khuỷu tay phải.

Đây sẽ là một tổn thất lớn với đội bóng Sài thành trong cuộc đua vô địch mùa này. Chính HLV Chung Hae Soung cũng đã than phiền: “CLB TP.HCM thật sự đã không gặp may ở mùa giải năm nay khi liên tiếp có cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Có nhiều nguyên nhân, tôi không có ý đổ lỗi nhưng đội bóng gặp nhiều khó khăn với tình trạng sứt mẻ lực lượng hiện nay”.

Seo Yong-duk cập bến Á quân V-League vào tháng 2/2020 sau khi đội bóng này thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ tấn công nổi tiếng Lee Nguyễn vốn đang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ. Bằng tài năng của mình, anh nhanh chóng chiếm được suất đá chính ở tuyến giữa TP.HCM.

Tính riêng sân chơi cao nhất bóng đá nội, cầu thủ 31 tuổi đã thi đấu 13 trận, trong đó có 12 trận đá chính, ghi được 1 bàn thắng vào lưới đội bóng Viettel ở giai đoạn một, trở thành nhân tố khó bề thay thế ở TP.HCM.