Có cầu thủ tốt hơn cả Ronaldo và Messi?

Cựu ngôi sao Brazil Edilson nói rằng anh tốt hơn Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar ở đỉnh cao sự nghiệp chơi bóng.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình Edilson từng thi đấu cho nhiều đội bóng khác nhau ở Brazil. Edilson đã giúp đội tuyển vô địch World Cup 2002 và cũng giành được 4 chức vô địch Brazil với Palmeiras và Corinthians.

Edilson nói rằng anh tốt hơn Ronaldo và Messi

Edilson nói rằng anh tốt hơn Ronaldo và Messi

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ này khiến tất cả phải bất ngờ khi cho rằng ở đỉnh cao sự nghiệp mình còn tốt hơn cả Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar, anh nói trước báo giới: 

"Ở mức độ cao nhất, tôi đã chơi tốt hơn Neymar. Anh ấy cần vô địch World Cup để giỏi hơn tôi. Tôi có cá tính và để Messi giỏi hơn tôi, anh ấy cũng phải vô địch World Cup. Cristiano Ronaldo chỉ là sức mạnh, anh ấy sút tốt bằng cả hai chân nhưng tôi khéo léo hơn”.

"Có thể các bạn cho rằng tôi nói khoác, nhưng những ai chứng kiến tôi thi đấu đỉnh cao mới hiểu rõ khả năng của tôi. Tất nhiên, đỉnh cao của tôi là cùng ĐT Brazil vô địch World Cup, nhưng trong màu áo các CLB tôi cũng ghi rất nhiều bàn thắng và mang về những danh hiệu".