Có được cái gật đầu của Messi, Barca đón sao trẻ trở lại

Mới nhất, Messi ủng hộ Blaugrana trong thương vụ chiêu mộ Dani Olmo từ Dinamo Zagreb.

Messi gật đầu với Olmo

Từ lâu, tiếng nói của Lionel Messi tại Barcelona luôn có vai trò đặc biệt quan trọng. Với vô số đóng góp cho CLB cộng thêm những điều khoản có ghi trong hợp đồng, Messi được quyền can thiệp vào những vấn đề chuyên môn bao gồm chuyển nhượng Barca.

Mới nhất, Messi ủng hộ Blaugrana trong thương vụ chiêu mộ Dani Olmo từ Dinamo Zagreb. Đây là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia song không có chỗ đứng trên đội 1 và phải ra đi.
Tại Dinamo, Olmo đã tiến bộ đáng kể và được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn. Tiền vệ 21 tuổi mới có màn ra mắt ĐT Tây Ban Nha và ghi bàn ở chiến thắng 7-0 của họ trước Malta.

Barca rộng cửa đón người cũ

Dự kiến Barca sẽ chính thức gửi đề nghị tới Dinamo cho trường hợp của Olmo vào mùa hè tới. Trước đó, Man United đã liên hệ với đội bóng Croatia. Tuy nhiên, mức giá 23,5 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra đã lập tức bị chối từ.

Barca cần chi nhiều hơn thế để có sự phục vụ của Olmo. Dù vậy, họ có quyền tự tin trong thương vụ này bởi chính chàng trai sinh năm 1998 đã bóng gió về việc muốn quay trở lại sân Camp Nou.

Olmo chia sẻ với tờ Sport trong đợt lên tập trung ĐT Tây Ban Nha: “Tôi hy vọng có thể quay lại Tây Ban Nha, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Phong cách của Barcelona: chạm bóng, di chuyển là những gì tôi đã học được và áp dụng tại Croatia. Họ đã giúp tôi trở thành cầu thủ như hôm nay.”