Có vô địch Europa League, Chelsea cũng không thể giữ chân Hazard

HLV Maurizio Sarri thừa nhận khả năng ra đi cập bến Real Madrid của ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Chelsea giành quyền vào chung kết Europa League toàn Anh gặp hàng xóm Arsenal sau khi vất vả vượt qua Frankfurt ở trận bán kết lượt về. Chính Eden Hazard đã thực hiện thành công cú sút penalty quyết định trong loạt đấu súng luân lưu cân não.

Eden HazardEden Hazard

Mặc dù vậy, không loại trừ khả năng đêm thứ năm vừa rồi chính là lần cuối cùng ngôi sao người Bỉ còn hiện diện ở Stamford Bridge trong màu áo xanh. Quyết định không gia hạn hợp đồng với The Blues, anh sẽ dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này để gia nhập bến mơ Real Madrid.

Ngay cả HLV Maurizio Sarri cũng tỏ ra không mấy lạc quan về việc có thể giữ chân Hazard ở lại sau mùa giải này, bất chấp tấm vé tham dự Champions League cũng như cả chiếc cúp vô địch Europa League hứa hẹn trước mắt. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý:

“Chúng tôi có một mùa giải khá tốt với tấm vé Champions League chính thức. Ngoài ra, chúng tôi còn có cơ hội kết thúc mùa giải với một danh hiệu lớn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chức vô địch Europa League và tấm vé tham dự Champions League cũng không đủ để giữ chân Hazard.”

“Cậu ấy đã có những sự lựa chọn cho tương lai của mình và cương quyết không thay đổi. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng thực sự không phải chuyện dễ dàng gì. Dù sao thì tôi không phải người chịu trách nhiệm về hợp đồng của các cầu thủ, thế nên hiện tại chỉ còn biết chờ đợi mà thôi.”

C.T