Con trai của Eidur Gudjohnsen ký hợp đồng với Real Madrid

(VOH) - Hôm nay 7/8, Real Madrid thông báo đã ký hợp đồng với Andri Lucas Gudjohnsen, con trai của cựu tiền đạo Chelsea và Barcelona - Eidur Gudjohnsen, theo ESPN FC.

Andri Lucas Gudjohnsen trưởng thành từ Học viện đào tào của Barcelona - La Masia. Gần đây, Andri đã chơi cho đội trẻ Espanyol và tuyển U16 Iceland.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo 16 tuổi này đã gia nhập Học viện của Real cách nay vài tuần trước khi được thông báo ký chính thức hôm 6/8.

“Tôi rất thích thú và tự hào để thông báo rằng tôi đã ký hợp đồng với Real Madrid”, Andri Lucas Gudjohnsen viết trên Instagram, “Rất phấn khích trước chặng đường phía trước”.

Con trai của Eidur Gudjohnsen - Andri Lucas Gudjohnsen

Eidur Gudjohnsen (trái) và cậu con trai Andri Lucas Gudjohnsen vừa ký hợp đồng với Real Madrid.

Theo Sport, em trai của Andri Lucas, mùa giải rồi chơi cho đội U12 Barca, cũng sắp rời học viện.

Trong khi anh trai cả, Sveinn Aron cũng sớm có được chỗ đứng. Tuần rồi, anh đầu quân cho Spezia từ đội bóng của Iceland - Breidablik Kopavogur.

Eidur Gudjohnsen rất thành công trong sự nghiệp. Ông đã từng đoạt cúp Champions League và La Liga cùng Barcelona. Trước đó, trong thời gian dài thi đấu tại Ngoại hạng Anh, ông đoạt chức vô địch ngoại hạng Anh cùng Chelsea, đội Eidur đã ghi được 26 bàn thắng.

Còn cha của Eidur - ông Arnor cũng là một cầu thủ nổi tiếng, từng khoác áo Anderlecht và Bordeaux. Năm 1996, gia đình Gudjohnsen nổi tiếng khi Eidur (lúc đó 17 tuổi) vào sân thay cho cha mình Arnor (34 tuổi) trong chiến thắng 3-0 của tuyển Iceland trước Estonia.