Công bố lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2020-2021: MU, Man City tạm nghỉ ở ngày khai màn

(VOH) - Chiều 20/8, lịch thi đấu mùa giải 2020-2021 đã được công bố. Mùa bóng mới sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 12/9 tới.

Ở vòng đấu đầu tiên, hai đội bóng thành Manchester là Manchester United & Manchester City không thi đấu vì đang được hưởng kỳ nghỉ 30 ngày, kể từ khi rời các sân chơi Champions League và Europa League.

Công bố lịch thi đấu vòng 1 -  Ngoại hạng Anh 2020/21: MU, Man City tạm nghỉ ở ngày khai màn

Như vậy, hai trận đấu giữa Burnley vs Man Utd và Man City vs Aston Villa sẽ được hoãn lại cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Ở vòng 1, tân vương Liverpool sẽ đối đầu với đội bóng mới lên hạng là Leeds United. Mùa giải vừa qua, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa về đích thứ nhất ở Championship.

Một trận đấu đáng chú ý khác tại ngày mở màn mùa giải tới là trận derby thành phố London giữa Fulham và Arsenal. Mùa vừa qua, Fulham giành vé lên hạng sau khi giành chiến thắng ở loạt trận play-off.

Mùa giải năm nay, với việc có tới 6 đại diện của London, xác xuất xuất hiện trận derby London trở nên dày đặc hơn. Ngay vòng đầu tiên này, Fulham vs Arsenal sẽ là trận derby London đầu tiên của mùa giải.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2020-2021 - vòng 1:

21 giờ ngày 12/09/2020:

Burnley - Manchester United (hoãn)

Crystal Palace - Southampton

Fulham - Arsenal

Liverpool - Leeds United

Manchester City -Aston Villa (hoãn)

Tottenham Hotspur - Everton

West Bromwich - Albion Leicester City

West Ham - Newcastle

02 giờ ngày 15/09/2020

Brighton & Hove Albion- Chelsea

Sheffield United - Wolverhampton Wanderers