Công Phượng gửi thư cho CĐV Incheon bị sút gãy kính

Chia tay CLB Hàn Quốc, Công Phượng đã có hành động xin lỗi tới CĐV nhí với sự cố bất ngờ.

Trên trang chủ CLB Incheon đăng tải, Công Phượng đã viết một bức thư gửi tới CĐV nhí, do anh lỡ sút bóng vào. Bức thư này được viết bằng tiếng Anh được gửi kèm phong bì 100$, và tiền đạo của Việt Nam đã nhờ nhân viên Incheon tìm ra CĐV này bằng được.

Cụ thể vào ngày 24/5 vừa qua, Incheon đã thất bại trước Sangju Sangmu trên sân nhà, và đó cũng là trận cuối mà Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu. Trong trận này, chân sút thuộc biên chế HAGL đã sút bóng lên khán đài phía Nam, khiến một bạn nhỏ gãy kính.


Công Phượng chính thức chia tay Incheon

Dưới đây là toàn bộ bức thư của Công Phượng: “Chào anh bạn nhỏ! Lần cuối cùng bạn đến theo dõi trận đấu của Incheon, tôi đã làm vỡ kính của bạn bằng một cú sút. Tôi thực sự xin lỗi về điều đó, tôi muốn liên lạc với bạn nhưng tôi chẳng biết làm thế nào.

Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam, bởi vậy tôi đã dặn nhân viên đưa cho bạn lá thư này cùng một món quà nhỏ. Có thể đó không phải số tiền lớn, nhưng hy vọng sẽ giúp bạn có một chiếc kính mới, thoải mái và vừa vặn hơn. Một lần nữa, xin lỗi bạn vì sự cố này.

Lá thư của Công Phượng viết bằng tiếng Anh

Một điều nữa, cảm ơn vì đã đến theo dõi trận đấu của Incheon, và hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng trong những trận khác. CLB có những ngày tồi tệ, bên cạnh những ngày tốt lành. Tuy nhiên, hãy tin tưởng vào Incheon, vì tương lai ngày mai luôn tốt đẹp hơn ngày hôm qua. Tôi tin tưởng, và hy vọng bạn cũng vậy.

Công Phượng (^_^) “