Công Phượng lọt tốp 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng tứ kết Asian Cup 2019

Với những gì đã thể hiện ở trận đấu với Nhật Bản, tiền đạo Công Phượng đã được tờ FOX Sports liệt kê vào tốp 5 ngôi sao hay nhất vòng đấu tứ kết.

Vòng đấu tứ kết khép lại với nỗi buồn của các cầu thủ Việt Nam sau khi họ không thể tạo nên bất ngờ trước một ĐT Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn.

Kết quả thua 0-1 chung cuộc khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo chính thức lỡ hẹn với vòng bán kết. Mặc dù vậy những gì mà các cầu thủ đã thể hiện ở trận đấu vừa qua vẫn xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Công Phượng được FOX Sports vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng trước Nhật BảnCông Phượng được FOX Sports vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng trước Nhật Bản

Và trong một diễn biến mới đây, tờ báo thể thao châu Á FOX Sports đã vinh danh tiền đạo Công Phượng sau màn trình diễn giàu cảm xúc của anh trước Nhật Bản. Ở trận đấu đó, tiền đạo HAGL đã thi đấu đầy nỗ lực và không ít lần khiến đối phương bối rối với những pha bứt tốc và đi bóng lắt léo.

Tờ báo này viết về Công Phượng: "Khi phải đối mặt với Maya Yoshida – cầu thủ đang thi đấu cho Southampton, Công Phượng dường như luôn sẵn sàng cho thử thách này, và nhiều lần tự mình cầm bóng đột phá.

Dù không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng anh đã liên tục tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Những gì chứng minh trước ĐT Nhật Bản cho thấy Công Phượng hoàn toàn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của Nhật Bản, thay vì chỉ khoác áo Mito Hollyhock tại J-League 2 dưới dạng cho mượn.”

Ngoài Công Phượng, 4 cái tên được FOX Sports vinh danh là có màn trình diễn gây ấn tượng nhất ở vòng tứ kết bao gồm Ritsu Doan (Nhật Bản), Sardar Azmoun (Iran), Boualem Khoukhi (Qatar) và Fares Juma (UAE).