Công Phượng tiếp tục tỏa sáng tại Incheon Utd

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng khi giúp CLB Incheon thắng đối thủ Sangji University với tỷ số 6-2.

Cách đây ít hôm, CLB Incheon Utd đã có trận hòa 2-2 trước đối thủ Busan Humetro FC. Trong trận đấu này, HLV Jorn Andersen đã trao cơ hội ra sân cho Công Phượng và tiền đạo của ĐT Việt Nam lập tức tỏa sáng bằng 1 bàn thắng rất đẹp.

Công Phượng tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng tại Incheon Utd

Công Phượng tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng tại Incheon Utd

Xuất phát từ tình huống triển khai tấn công ở giữa sân, bằng kỹ năng điêu luyện của mình, ngôi sao xứ Nghệ đã rê bóng qua một loạt hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm đẹp mắt, ghi bàn cho đội bóng mới.

Và sao bàn thắng đó, Phượng tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng rực rỡ 6-2 của Incheon trước đội bóng của trường đại học Sangji.

Ở trận này, dù không ghi bàn song chân sút mang áo số 23 tiếp tục để lại những ấn tượng bằng khả năng xử lý bóng và đi bóng đẹp mắt. Anh chính là người tung ra 1 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, giúp Incheon United thắng chung cuộc 6-2.

Có thể nói, Công Phượng đang có một khởi đầu tương đối suôn sẻ ở đội bóng Hàn Quốc. Chính HLV Incheon cũng phải dành nhiều lời khen trước màn trình diễn của anh. "Tôi đã quan sát màn trình diễn của Công Phượng ở Asian Cup năm nay, đội bóng có thể đưa cậu ấy về mà không tốn quá nhiều tiền. Công Phượng cần thời gian. Không thể đốt cháy giai đoạn với cậu ấy".