Cristiano Ronaldo không có đối thủ ở Serie A

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở thành vua phá lưới của Serie A trong năm 2020 bất chấp việc im tiếng ở trận đấu gần đây cùng Juventus.

Dù đã 35 tuổi nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi cực tốt trong màu áo Juventus, ngôi sao người Bồ duy trì sự ổn định rất lớn. CR7 là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A trong năm dương lịch 2020 sắp kết thúc với tổng cộng 33 pha lập công.

Ronaldo ghi nhiều bàn nhất Serie A trong năm 2020
Ronaldo ghi nhiều bàn nhất Serie A trong năm 2020

Cầu thủ sinh năm 1985 mở đầu năm 2020 với cú hat-trick vào lưới Cagliari, anh khép lại năm nay bằng cú đúp vào lưới Parma hồi cuối tuần trước. Thành tích của CR7 tốt hơn những đối thủ xếp sau, lần lượt là Ciro Immobile (28, Lazio), 22 của Romelu Lukaku (Inter Milan) và 20 bàn của Zlatan Ibrahimovic (Milan).

Tiếp sau đó là Francesco Caputo của Sassuolo với 19 bàn, Andrea Belotti của Torino với 18 bàn, Edin Dzeko của Roma, Joao Pedro của Cagliari, Fabio Quagliarella của Sampdoria và song tấu của Atalanta Luis Muriel - Duvan Zapata với 15 bàn. 

Thậm chí giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cựu sao Real Madrid chơi bùng nổ. Anh đạt hiệu suất hết sức ấn tượng là 16 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường và chiếm vị trí số một trong danh sách Vua phá lưới Serie A (12).