Cúp bóng đá futsal cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt 2018

(VOH) - Giải futsal trẻ em hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 19 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu từ 1/6 - 6/6 /2018.

Đây là giải đấu thường niên do Báo Công an TPHCM, Báo Thể thao Việt Nam và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức. Mùa giải năm nay có 8 đội tham dự giải là Hà Nội, Nghệ An, Lâm Đồng, TPHCM (bảng A); Phú Thọ, Bến Tre, Trường Giáo dưỡng số 4 - Bộ Công an và tân binh Điện Biên (bảng B).

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Đội vô địch sẽ nhận được  phần thưởng 30 triệu đồng. Sau giải đấu, Ban tổ chức sẽ chọn ra 12 cầu thủ tiêu biểu để tham gia thi đấu tại Campuchia do Quỹ đầu tư phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) tài trợ.

Giải năm nay trở lại TPHCM sau 2 năm diễn ra tại Bình Định, Khánh Hòa là sân chơi đầy ý nghĩa nhân văn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mở đầu Tháng hành động vì trẻ em với mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cơ nhỡ đang sống tại các làng SOS, mái ấm tình thương, trường giáo dưỡng… Các em từng tham gia giải đều có sự tự tin, tiến bộ vượt bậc trong tu dưỡng, học tập và đã sớm hòa nhập với cộng đồng, trở thành những công dân tốt.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TPHCM, Đồng Trưởng ban Tổ chức giải nói: “Trên tất cả thông điệp chúng tôi muốn đưa ra là hãy cùng chung tay giúp đỡ các em hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hình thức như thể thao, văn hóa, sinh hoạt cộng đồng, hướng nghiệp. Tất cả có thể làm vơi đi nỗi bất hạnh cho các em”.