Cựu sao Chelsea thất vọng với Roberto Firmino

Trong thời gian gần đây tiền đạo Roberto Firmino chơi rất thất vọng, và Liverpool được khuyên mua tiền đạo thay cầu thủ 29 tuổi.

Liverpool đã chơi thất vọng trong trận đấu với MU. Đội chủ nhà tung ra tới 17 cú sút, nhiều hơn đối thủ tới 8 lần nhưng chỉ 3 trúng đích và không gây khó khăn cho David de Gea. Bộ ba tấn công của Lữ đoàn đỏ gồm Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino bị chia cắt hoàn toàn.

Firmino đang gây thất vọng ở Liverpool
Firmino đang gây thất vọng ở Liverpool

Nếu không có màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Alisson, có lẽ The Kop đã phải hứng chịu thất bại trên chính sân nhà của mình. Đây đã là vòng đấu thứ 4 liên tiếp Liverpool không biết mùi chiến thắng, đồng thời 3 vòng liên tiếp hàng công của họ “tịt ngòi”. 

Dù sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, song Liverpool đang gặp khó trong việc ghi bàn. Dường như việc phải thi đấu quá nhiều đã ảnh hưởng đến phong độ của những Salah, Mane hay Firmino. Tiền đạo Roberto Firmino là người gây thất vọng nhất, anh không ghi bàn và cũng không đóng góp nhiều vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ.  

Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton thất vọng với Firmino, ông nhận định: “Tôi cá rằng Jurgen Klopp đang nghĩ: ‘có lẽ chúng ta cần một tiền đạo mới, một số 9 khác trong giai đoạn này. Bởi vì thực sự mà nói, Roberto Firmino đã hết cơ động. Đây là điều đáng lo ngại. Tôi nghĩ Firmino là vấn đề của Liverpool ở hàng tiền đạo, và đó là điều họ cần giải quyết.”

"Liverpool cần thêm một tiền đạo mới, họ cần một ngòi nổ có thể cạnh tranh sòng phẳng với Firmino. Tôi nghĩ rằng tiền đạo là mục tiêu số 1 của Klopp ở phiên chợ Hè năm nay".