Đại gia Italia muốn 'cuỗm' Martial khỏi tay M.U

Tương lai của Anthony Martial tại Manchester United vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhân cơ hội này, Inter Milan muốn tận dụng để mang chân sút người Pháp về với mình.

Theo thông tin từ tờ Mirror, Anthony Martial đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man United. Nếu tình hình này tiếp diễn, Quỷ đỏ buộc lòng phải để chân sút 22 tuổi ra đi. Đó là cơ hội dành cho Inter Milan, đội bóng đang theo sát diễn biến tương lai của Martial tại sân Old Trafford.

Hồi đầu mùa này, ai cũng nghĩ Martial không còn “đất sống” tại M.U. Anh vướng vào một số mâu thuẫn cùng HLV Jose Mourinho và phải ngồi dự bị một thời gian. Nhưng khi được tái xuất, cựu thành viên Monaco đã cho thấy tài năng của mình.

M.U chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Martial

Phong độ của Martial đang là rất cao với 5 bàn thắng sau 5 trận gần nhất tại Premier League. Cuối tuần qua, anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Bournemouth. Ngoài ra còn là 1 bàn trước Everton, 1 bàn trước Newcastle và cú đúp trước Chelsea.

Vấn đề với M.U lúc này là phải thuyết phục được Martial ở lại. Từ mùa trước, chân sút sinh cuối năm 1995 đã nhấn mạnh không muốn gia hạn hợp đồng với CLB thành Manchester. Lãnh đạo M.U vẫn đang thuyết phục Martial thay đổi quyết định song có vẻ không khả thi.

Nếu quá trình đàm phán vẫn bế tắc, những người có trách nhiệm tại sân Old Trafford buộc phải tính tới chuyện bán Martial thay vì để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hè 2019. Nếu vậy, Inter Milan là đối tác tiềm năng.

Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter là người ngưỡng mộ tài năng của Martial đã lâu. Hè năm 2015, cầu thủ này gia nhập M.U từ Monaco với giá tổng cộng 58 triệu bảng tính cả phụ phí. Nghe đâu khi chỉ còn nửa năm hợp đồng, Inter sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền từ 25 tới 30 triệu bảng để có Martial vào tháng 1 tới.