Danh sách rút gọn U23 Việt Nam: 5 cầu thủ bị loại

Sáng ngày 18/3, danh sách rút gọn U23 Việt Nam được công bố với năm cầu thủ trở về câu lạc bộ sau trận đá giao hữu với Đài Bắc - Trung Hoa.

Giành chiến thắng 6-1 trong trận giao hữu với Đài Bắc - Trung Hoa, HLV Park Hang Seo bước đầu đã có quyết định về việc rút gọn ĐT U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại 5 cầu thủ, rút gọn thành phần đội xuống còn 29 cái tên và công bố trong sáng ngày 18/3.

Danh sách rút gọn U23 Việt Nam được công bố trong sáng ngày 18/3. Ảnh: Trên Đường Pitch.

5 cầu thủ phải trở về câu lạc bộ là Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đức Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn) và Đậu Văn Toàn (Hà Nội). Trước đó, thầy Park cũng để Lâm Quí, Trần Thành và Nguyễn Trọng Huy trở về câu lạc bộ do không kịp bình phục chấn thương.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 18/3, cầu thủ Nguyễn Thành Chung chia sẻ: 'Mình nhắn gửi các bạn về câu lạc bộ tập luyện thật tốt chờ cơ hội, cái gì đến sẽ phải đến'.

Theo công bố trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 vào ngày 20/3. Dự kiến thầy Park sẽ tiếp tục loại thêm 5 cái tên nữa nên các cầu thủ chỉ còn hai ngày nỗ lực để có cơ hội ở lại cùng toàn đội.

Về tình hình sức khỏe các tuyển thủ, Tiến Linh vẫn là trường hợp chấn thương nặng nhất khi không góp mặt trong buổi tập sáng ngày 18/3. Ngoài ra, Đình Trọng và Danh Trung cũng là những cầu thủ không ra sân tập luyện, còn Quang Hải đã có thể tập luyện bình thường.

ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập tiếp theo vào 17h00 chiều ngày 18/3.