Đâu là những thần tượng của Wayne Rooney ở MU

Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ những thần tượng của anh ở sân Old Trafford.

Tiền đạo Wayne Rooney là một trong những huyền thoại của CLB MU. Anh có hơn 10 năm khoác áo Quỷ đỏ và giành rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ. R10 được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử MU. Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ những thần tượng của anh ở sân Old Trafford.

Rooney thần tượng Giggs và Roy Keane
Rooney thần tượng Giggs và Roy Keane

Theo đó Ryan Giggs và Roy Keane được Rooney ngưỡng mộ rất nhiều. Anh nói: "Tôi đã được thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ tốt ở MU. Tôi ký hợp đồng với MU vì muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, ông ấy là một HLV tuyệt vời".

"Bên cạnh đó, tôi cũng muốn gây ấn tượng với Roy Keane và Ryan Giggs. Tôi muốn chứng minh với 2 người họ là mình đủ giỏi và đủ tốt. Đó là 2 thần tượng của tôi".

Trên thực tế, Rooney đã thi đấu bên cạnh Giggs xuyên suốt 10 năm. Năm 2016, Giggs từng có quãng thời gian đảm nhận vai trò HLV tạm quyền MU trước khi trao lại chiếc ghế nóng cho Jose Mourinho. Trong khi đó, Kane chỉ thi đấu thêm 14 tháng bên cạnh Rooney trước khi rời khỏi MU vào tháng 11 năm 2005.