David Silva được đồng đội ở Man City hết lời khen ngợi

Bernardo Silva khen ngợi David Silva, cầu thủ người Bồ khẳng định đồng đội ở Man City là một trong những tiền vệ tốt nhất thế giới.

Trong 10 năm qua, David Silva là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Ngôi sao sinh năm 1986 cùng Man xanh giành rất nhiều danh hiệu. Vào cuối mùa 2019/20, David Silva sẽ nói lời chia tay Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do. Gia nhập năm 2010 từ Valencia, tiền vệ người Tây Ban Nha gắn liền với giai đoạn thành công nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Bernardo Silva khen ngợi David Silva

Bernardo Silva khen ngợi David Silva

Đóng góp của Silva cho Man City những năm qua là rất lớn. Nhưng chính bởi thế, việc lấp đầy chỗ trống của lão tướng 34 tuổi là không dễ dàng. 

Trong một phát biểu mới nhất, Bernardo Silva khen ngợi David Silva, cầu thủ người Bồ khẳng định đồng đội ở Man City là một trong những tiền vệ tốt nhất thế giới.

“Anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới, phải chơi bên cạnh bạn mới biết David tốt như thế nào. Anh ấy có thể ghi bàn và kiến tạo, anh ấy có thể tác động tích cực đến những trận đấu lớn”.

“Tôi sẽ nhớ David và khá buồn khi anh ấy rời xa chúng tôi. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và cũng là một chàng trai thực sự tốt. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều khi tôi mới đến CLB từ tập luyện tới thi đấu. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng.”