Đây! Cái tên đầu tiên rời MU vào tháng 1

Matteo Darmian rời MU vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ 29 tuổi đang quyết tâm trở lại Italia để chứng tỏ khả năng của mình.

Matteo Darmian tới MU từ Torino vào năm 2015 với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng, cầu thủ người Italia là mẫu hậu vệ có khả năng phán đoán rất tốt, nhưng lại thiếu tốc độ. Cập bến Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1989 được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Valencia, song rất tiếc anh không chứng tỏ được khả năng của mình.

Matteo Darmian không được Mourinho trọng dụng

Matteo Darmian không được Mourinho trọng dụng

Không có tốc độ tốt khiến Darmian gặp khó ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi liên tục mắc sai lầm trong phòng thủ, điều đó khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. 3 năm thi đấu cho Quỷ đỏ, cựu sao Torino chỉ có 28 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Mùa này, thậm chí anh mới ra sân 1 lần duy nhất trên mọi đấu trường.

Chán nản với việc không được sử dụng, Darmian đã đánh tiếng muốn rời M.U. Cầu thủ người Italia đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Theo Goal, Matteo Darmian rời MU vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ 29 tuổi đang quyết tâm trở lại Italia để chứng tỏ khả năng của mình.

Darmian muốn trở lại Italia vào tháng 1 năm 2019

Darmian muốn trở lại Italia vào tháng 1 năm 2019

Ở Italia, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Darmian, trong đó phải kể đến Napoli, Juventus, Inter Milan hay Roma. Những CLB này chấp nhận chi 15 triệu euro giải cứu cầu thủ sinh năm 1989. Hè 2018, M.U đã đưa về hậu vệ biên đa năng Dalot, với sự có mặt của hậu vệ 19 tuổi nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ chấp nhận để Darmian trở lại Italia.

Dù không được trọng dụng ở MU song tài năng của Darmian vẫn được đánh giá rất cao, anh hoàn toàn có thể chơi bùng nổ khi trở lại Italia. Cũng theo thông tin được Goal đăng tải, Inter Milan là đội bóng đầu tiên liên hệ với MU nhằm chiêu mộ Darmian, họ đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của cầu thủ người Italia.