Để bảo vệ chính mình, Solskjaer nên ích kỷ hơn

Gary Neville khuyên Solskjaer cần chiêu mộ thêm những cầu thủ kinh nghiệm để cải thiện tình hình

Sau 13 vòng đầu tiên tại Premier League, MU chỉ có vị trí thứ 9. Cuối tuần qua, họ bị Sheffield United cầm hòa 3-3 và bị tốp 4 đội dẫn đầu bỏ cách 9 điểm trên BXH. Trong chuỗi trận đã qua, MU chỉ có 4 chiến thắng.

Sau trận hòa tại Premier League, Solskjaer thừa nhận rằng yếu tố thiếu kinh nghiệm đã ảnh hưởng tới MU. Trong gần 1 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV người Na Uy dành nhiều niềm tin cho một số cầu thủ trẻ và sẵn sàng đẩy đi hết Romelu Lukaku, Alexis Sanchez tới Chris Smalling.


HLV Solskjaer

Xuất hiện trên truyền hình Sky Sports, đồng đội cũ Gary Neville đã thúc giục Solskjaer chiêu mộ những cầu thủ có kinh nghiệm hơn để cải thiện tình hình. Ngoài ra, chính những chàng trai trẻ qua đó cũng có thể tiến bộ hơn.

Neville nói: “Ole Gunnar Solskjaer phải chủ động yêu cầu được mua sắm vào tháng 1. Anh ấy phải chi tiêu để mang về 2 hoặc 3 cầu thủ có kinh nghiệm và tự mình đề xuất phương án đó.”

“Solskjaer không nên chờ đợi thành quả lao động mà mình có được dựa trên nền tảng đã tạo dựng. Thực tế là MU đang có rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng và tôi thực sự thích. Nhưng Solskjaer phải ích kỷ, phải có sự lạnh lùng mà Mourinho hoặc Conte có, sẵn sàng tiêu tiền của CLB để bảo vệ chính mình.”

“Hãy mang về 2 hoặc 3 cầu thủ có kinh nghiệm trong đội. Họ có thể sẽ hữu dụng, những người biết mình cần làm gì cho CLB. Đó là những cầu thủ giỏi, có kinh nghiệm, chất lượng hàng đầu và có bản lĩnh, đặc biệt là trên sân khách.”