Đè bẹp MU, Pep Guardiola vẫn cẩn trọng

HLV Pep Guardiola lo ngại Man United còn cơ hội lội ngược dòng ở trận bán kết lượt về Carabao Cup tại Etihad.

Man City đã giành chiến thắng 3-1 với màn trình diễn áp đảo tại Old Trafford. Bernardo Silva, Mahrez cùng một bàn phản lưới của Andreas Pereira mang lại lợi thế dẫn trước 3-0 cho Man City ngay trong hiệp một. Ở hiệp hai, Rashford gỡ lại 1 bàn cho MU nhưng cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ không mấy sáng sủa.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola cho rằng cơ hội vẫn chia đều cho hai đội trước trận lượt về diễn ra vào ngày 29/1 tới.
“Tôi đã đối đầu với Man United nhiều lần, không chỉ ở Man City mà còn là ở Munich và đặc biệt là Barcelona. Dĩ nhiên tôi có sự tôn trọng đặc biệt cho đội bóng này và lịch sử của nó.

Đội bóng này giúp giải đấu Premier League trở nên hấp dẫn hơn và trở thành nơi mà chúng ta muốn đến. Dĩ nhiên Old Trafford là một nơi tuyệt vời để đến và là một sân khấu hoàn hảo để trình diễn.

Chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng. Nhưng đó không phải là 3 điểm. Cặp đấu này vẫn chưa giải quyết xong. Mùa trước họ thua 0-2 trước PSG nhưng đã giành tấm vé đi tiếp ỏ Pháp.

Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá và tôi biết rằng họ là một đội bóng nguy hiểm trong hiệp hai. Hy vọng rằng trên sân nhà, chúng tôi sẽ có được sự ủng hộ cần thiết và lọt vào trận chung kết”.