Địa điểm xem, cổ vũ Việt Nam – Thái Lan (vòng loại World Cup 2022) tại TPHCM?

(VOH) – Trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19g tối nay. Người hâm mộ TPHCM cùng tổ chức xem ở nhiều địa điểm.

Tin kém vui cho người hâm mộ là CLB TPHCM thông báo trên fanpage về việc hủy kế hoạch trình chiếu công cộng trận Thái Lan - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ do vấn đề bản quyền.

Dù vậy, niềm vui dõi theo quả bóng cùng đội nhà vẫn không hề sứt mẻ khi có thể tụ tập cùng xem trận vòng loại World Cup 2022 Thái Lan vs Việt Nam ở nhiều nơi tại TPHCM.

Phố Bùi Viện

Phố Bùi Viện từ lâu là địa điểm tụ tập của khách nước ngoài, một địa điểm uống bia vỉa hè hầu như ai cũng nghe nói tới tại TP.HCM. Đến khu vực này, người xem sẽ được hoà vào không khí sôi động của môn túc cầu giáo, xem cổ động viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau cổ vũ cho đội tuyển quốc gia mà họ yêu thích.

Địa điểm, vòng loại World Cup 2022, Việt Nam – Thái Lan, TPHCM

Hình minh họa: internet

Các quán cà phê ở Bắc Hải

Khu vực không thể không nhắc đến tại TP.HCM là các quán cà phê ở Bắc Hải (Q.10). Tại đây, không khó để tìm thấy một quán cà phê với màn chiếu lớn, tập trung nhiều khách ngồi xem từ tối đến sáng hôm sau. Nhiều quán cà phê khu vực này hầu như mở cửa xuyên suốt trong các mùa giải có ĐT Việt Nam thi đấu.

Bên cạnh đó, các khu vực khác cũng tập trung nhiều quán xá chiếu bóng đá như đường Hoàng Sa, Trường Sa, tuyến đường mới Phạm Văn Đồng, nhiều quán cà phê quanh các trường đại học,...

Cà phê bình luận bóng đá

Người hâm mộ vừa có thể thưởng thức bóng đá vừa uống cà phê và bàn luận với bạn bè tại nhiều quán cà phê trực tiếp trận đấu qua màn ảnh rộng. Những quán cà phê bóng đá được nhiều người biết đến như TM Coffee Site (Quận Tân Bình), Cafe Bóng Đá K+(Quận 7), Bảo Cafe – Cafe Bóng Đá (Quận 3), La Rose Coffee (Quận 10)… là những nơi các tín đồ yêu bóng đá thường tổ chức xem chung.

Bên cạnh các quán cà phê là địa điểm nhiều người nghĩ tới đầu tiên khi muốn ra ngoài xem World Cup, các quán beer phong cách mới (beer club) cũng bắt đầu được nhiều người tụ tập. Nổi bật như HOPS beer garden hay Guru Sports Bar … là các địa điểm tín đồ túc cầu giáo yêu thích.

Chung cư Miếu Nổi và đường Hoa Lan, Phan Xích Long, Phú Nhuận

Hay xem trực tiếp bóng đá tại các quán ăn và cà phê khu vực chung cư Miếu Nổi và đường Hoa Lan, Phan Xích Long, Phú Nhuận.

Xem bóng đá trên tivi cùng gia đình

Nếu không thể đắm mình trong không khí cuồng nhiệt ở những nơi công cộng, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi trận đấu Việt Nam - Thái Lan tại nhà trên các kênh VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF. Ngoài ra, khán giả có thể xem cuộc so tài giữa Thái Lan và Việt Nam trên các kênh VTV5, VTVCab, HTV Thể thao, THVL, Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Trận 'siêu kinh điển' của bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam vs Thái Lan (diễn ra trên sân vận động Thammasat, vào lúc 19h00 ngày 5/9.

THỐNG KÊ NỔI BẬT TRƯỚC TRẬN THÁI LAN - VIỆT NAM

  • Phong độ của Thái Lan trong 10 trận gần nhất, họ chỉ có 2 chiến thắng, hòa 2 và thất bại tới 6 trận. Đáng chú ý, trong 3 trận gần đây nhất Thái Lan đều bại trận.
  • Phong độ sân nhà của Thái Lan cũng là điều đáng ngại khi 2 trận gần nhất họ đều nhận thất bại trước Việt Nam và Ấn Độ cùng với tỷ số 0-1.
  • Phong độ của ĐT Việt Nam lại đang là niềm tự hào của người hâm mộ trên mảnh đất "hình chữ S". Ngoài việc lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam còn vào đến tứ kết Asian Cup 2019 và chỉ thua Nhật Bản với tỷ số 0-1.
  • Tính 2 trận gần nhất, Việt Nam bất bại khi thắng Thái Lan 1-0 ngay trên sân khách. Đặc biệt, đoàn quân HLV Park Hang-seo cầm hòa đội bóng mạnh Curacao đến từ khu vực Trung Mỹ với tỷ số 1-1 và thua trên chấm 11m ở trận chung kết King's Cup 2019.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG THÁI LAN - VIỆT NAM

  • Thái Lan: Đội chủ nhà đã chốt danh sách 23 cầu thủ và tất cả đều có phong độ cao nhất. 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan đều có mặt.
  • Việt Nam: Văn Hậu chấn thương chưa bình phục, Trọng Hoàng còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Còn lại đều có phong độ tốt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN THÁI LAN VS VIỆT NAM

  • Thái Lan: Kawin Thamsatchanan, Pansa Hemviboon, Adisorn Promrak, Tristan Do, Narubadin Weerawatnodom, Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan, Sarach Yooyen, Sasalak Haiprakhon, Supachai Jaided.
  • Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

Hủy kế hoạch chiếu trận Thái Lan - Việt Nam ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, xem qua tivi trên kênh nào? (VOH) - Chiều 4/9, CLB TPHCM thông báo trên fanpage về việc hủy kế hoạch trình chiếu công cộng trận Thái Lan - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.