Đích thân Hakim Ziyech lên tiếng về chấn thương gặp phải

Hakim Ziyech đã trở lại The Blues sau thời gian tập trung cùng ĐT Ma-Rốc. Dự kiến, anh sẽ ra sân ở trận đấu với Southampton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Hakim Ziyech dính chấn thương trong trận giao hữu với Brighton. Chấn thương đầu gối trong trận đấu này khiến Ziyech phải ngồi ngoài hơn 1 tháng và bỏ lỡ chặng đường đã qua của mùa giải. Theo nguồn tin từ Metro, tiền vệ Hakim Ziyech đã quay trở lại Chelsea sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo ĐT Ma-Rốc.

Ziyech trong màu áo Chelsea
Ziyech trong màu áo Chelsea

Liên đoàn bóng đá Ma-Rốc và Chelsea đã thỏa thuận để ngôi sao 27 tuổi có thể sớm trở lại CLB sau trận đấu giao hữu với Senegal. Dự kiến, anh sẽ ra sân ở trận đấu với Southampton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao 27 tuổi sở hữu tư duy chơi bóng thông minh, nhãn quan chiến thuật sắc sảo, những quả tạt đầy chất lượng, các bàn thắng từ chân trái xuất phát từ hành lang cánh phải. The Blues vượt qua hàng loạt ông lớn châu Âu như Bayern Munich, Arsenal, Liverpool để có được chữ ký của Ziyech.

NHM Chelsea đang chờ đợi Hakim Ziyech ra sân và ghi bàn, qua đó mang về cho CLB những chiến thắng. Chelsea đang xép thứ 7 ở Ngoại hạng Anh với 7 điểm sau 4 trận.