Diễn biến chính trận Sevilla vs Bayern Munich - lượt đi tứ kết Cup C1 Champions League 2018

(VOH) - Rạng sáng 4/4, Bayern Munich lội ngược dòng đá bại Sevilla 2-1 trên sân Sanchez Pizjuan ở lượt đi tứ kết Cup C1 Champions League 2017-2018. Kết quả này giúp Bayern có lợi thế ở trận lượt về

Đối đầu với Bayern Munich hùng mạnh trên sân nhà, Sevilla chơi vô cùng tự tin và tạo ra được các cơ hội ngon ăn ngay sau tiếng khai cuộc. Trước sức ép nghẹt thở đến từ đội chủ nhà, lưới của “hùm xám” bất ngờ rung lên.

>>> Kết quả Cup C1 Champions League 4/4: Thắng trên sân khách, Real, Bayern Munich rộng cửa vào bán kết

Phút 31, từ quả tạt bên cánh trái của Sergio Escudero, Pablo Sarabia thoát khỏi sự kèm cặp đối phương và thực hiện pha cứa lòng đẹp mắt, mở tỉ số trận đấu.

Trong tình huống này, các cầu thủ Bayern kịch liệt phản đối với trọng tài khi cho rằng Sarabia đã cố tình dùng tay khống chế bóng trước khi thực hiện pha dứt điểm.

Dien-bien-chinh-tran-Sevilla-Bayern-Munich-luot-di-tu-ket-Cup-C1-Champions-League

Sarabia mở tỉ số cho Sevilla.

Nhưng niềm vui của Sevilla không thể kéo dài được lâu. Bayern dồn đội hình lên đáp trả và đội khách có bàn gỡ ở phút 37. Sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh trái, Franck Ribery thoát xuống thực hiện đường căng ngang vào giữa. Bóng chạm chân Jesus Navas (Sevilla) đổi hướng làm bó tay thủ thành David Soria, tỉ số là 1-1 cho Bayern.

Dien-bien-chinh-tran-Sevilla-Bayern-Munich-luot-di-tu-ket-Cup-C1-Champions-League

Niềm vui của các cầu thủ Bayern sau khi có bàn gỡ 1-1.

Bàn gỡ đã đưa tinh thần các cầu thủ Bayern lên cao. Những phút sau đó, “hùm xám” tiếp tục tấn công và duy trì kiểm soát thế trận bằng những pha phối hợp ở cự li ngắn. Với những pha hãm thành liên tục, “hùm xám” có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 68 do công tiền vệ Thiago Alcantara với pha lao người đánh đầu từ cự li 5m sau đường chuyền bên cánh trái của Ribery.

Dien-bien-chinh-tran-Sevilla-Bayern-Munich-luot-di-tu-ket-Cup-C1-Champions-League

Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của Thiago giúp Bayern có lợi thế ở trận lượt về.

Những phút còn lại, Sevilla bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trong khi đó, các học trò của HLV Jupp Heynckes hoàn thành nhiệm vụ bảo toàn cách biệt mong manh.

Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách, Bayern đang tràn trề cơ hội ghi danh vào bán kết Champions League mùa này. Lượt về Bayern sẽ đón tiếp Sevilla trên sân Allianz Arena vào ngày 12/4.