Diễn biến trận Galatasaray vs PSG: Thắng tối thiểu, ĐKVĐ Ligue 1 củng cố ngôi đầu

(VOH) - Rạng sáng 2/10, Paris Saint-Germain (PSG) giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Galatasaray ở lượt trận thứ hai bảng A - Cup C1 -Champions League 2019/20.

Trong chuyến hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ, PSG không có sự phục vụ của Edinson Cavani và Neymar, trong khi Kylian Mbappe phải ngồi dự bị cho chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Do đó, vị trí trung phong được giao cho tân binh Mauro Icardi. Hỗ trợ cho anh ở 2 cánh là Angel Di Maria và Pablo Sarabia.

Galatasaray với lợi thế sân nhà chơi máu lửa. Trận đấu diễn ra cởi mở và khá cân bằng. Trong hiệp 1, nhiều cơ hội được tạo ra nhưng các chân sút hai bên đều phung phí.

Diễn biến trận Galatasaray vs PSG: Thắng tối thiểu, PSG củng cố ngôi đầu

Mauro Icardi ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đá bại chủ nhà Galatasaray.

Sang hiệp 2, thế trận trên sân vẫn diễn ra khá sôi động. Điểm khác biệt nhất chính là bàn thắng đã xuất hiện. Phút 52, Pablo Sarabia chạy chỗ khôn ngoan nhận đường chọc khe của đồng đội trước khi căng sang cho Mauro Icardi dễ dàng đệm bóng ở cự ly gần, 1-0 cho PSG.

Để thủng lưới, Galatasaray dốc sức tấn công nhưng lối chơi đơn điệu của đội chủ nhà hầu như không khiến cho hàng thủ PSG dưới sự chỉ huy của Thiago Silva phải làm việc vất vả.

Thắng tối thiểu, PSG giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận và tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại bảng A Champions League 2019/20. Trong khi đó Real (hòa Club Brugge 2-2 trên sân nhà) đứng ở vị trí thứ 4 với 1 điểm sau 2 trận (1 hòa, 1 thua).

Ghi bàn:

  • Paris Saint-Germain: Mauro Icardi (52').

Đội hình thi đấu:

  • Galatasaray (4-5-1): Muslera - Mariano, Luyindama, Marcao, Nagatomo - Belhanda, Nzonzi, Donk, Michael Seri, Babel - Falcao.
  • Paris Saint-Germain (4-3-3): Navas - Meunier, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat - Gana Gueye, Marquinhos, Verratti - Di Maria, Icardi, Sarabia.

BẢNG A - CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2019/20

VT

 Câu lạc bộ

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Paris Saint-Germain

2

2

0

0

4

0

4

6

2

 Club Brugge

2

0

2

0

2

2

0

2

3

 Galatasaray

2

0

1

1

0

1

-1

1

4

 Real Madrid

2

0

1

1

2

5

-3

1

 

 Đi tiếp vào trong