Diễn biến trận Inter vs Ludogorets tại Cup C2: Inter giành vé vào vòng 1/8

(VOH) - Rạng sáng 28/2, Inter Milan trên sân nhà đã có chiến thắng 2-1 trước Ludogorets Razgrad tại vòng 1/16 Cup C2 Europa League 2019/20. Lượt đi Inter thắng 2-0.

Thi đấu trên sân Giuseppe Meazza không khán giả vì đại dịch Covid-19, Inter Milan vẫn cho thấy sự thăng hoa ở mặt trận tấn công với bộ đôi tiền đạo Sanchez – Lukaku. Tuy nhiên, Ludogorets mới là đội gây ra bất ngờ đầu tiên khi có bàn mở tỉ số ở phút 26 sau pha đè ngửa Godin và dứt điểm ở góc hẹp quyết đoán của tiền vệ Cauly.

Diễn biến trận Inter vs Ludogorets tại Cup C2: Inter giành vé vào vòng 1/8

Ludogorets bất ngờ có bàn mở tỷ số do công Cauly.

Dẫu vậy, Inter Milan không mất nhiều thời gian để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút 30, trong một pha lên bóng nhanh, Eriksen chọc khe để Biraghi băng xuống và dứt điểm góc hẹp đẹp mắt không kém, cân bằng tỉ số 1-1.

Diễn biến trận Inter vs Ludogorets tại Cup C2: Inter giành vé vào vòng 1/8

Biraghi giúp Inter quân bình tỷ số.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ nhà có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 vô cùng may mắn. Sanchez và Lukaku có một pha phối hợp ăn ý trong vòng cấm của Ludogorets, tiền đạo người Bỉ thoát xuống rất nhanh đón đường chọc khe của Sanchez, bay người đánh đầu đập chân thủ thành Iliev, nhưng trái bóng lại dội ngược trở lại đầu Lukaku và bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ đội khách.

Diễn biến trận Inter vs Ludogorets tại Cup C2: Inter giành vé vào vòng 1/8

Lukaku nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, với lợi thế lớn về mặt tỉ số, Inter Milan chơi thoải mái và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không được may mắn như hiệp 1. Sanchez bị xà ngang từ chối bàn thắng sau một cú sút xa như búa bổ, trong khi Lukaku dứt điểm dội cột dọc ở một pha xoay xở khéo léo trong vòng cấm.

Bên phần sân đối diện, các hậu vệ của Inter cũng suýt chút nữa “tặng quà” đội khách với những sai lầm cá nhân, tuy nhiên thủ thành Padelli đã chơi rất tập trung. Tỉ số 2-1 được duy trì cho tới khi hết trận. Với kết quả này, Inter Milan là đội đi tiếp với chiến thắng chung cuộc sau hai lượt trận là 4-1.

Ghi bàn:

  • Inter Milan: Biraghi (31’), Lukaku (45’+4).
  • Ludogorets: Cauly (26’).

Đội hình ra sân:

  • Inter Milan (3-5-2): Padelli - Godin, Ranocchia, D'Ambrosio - Borja Valero, Moses, Biraghi, Barella, Eriksen - Sanchez, Lukaku.
  • Ludogorets (4-2-3-1): Iliev - Cicinho, Terziev, Grigore, Nedyalkov - Badji, Dyakov - Cauly, Wanderson, Keseru - Marcelinho.