Đỗ Hùng Dũng muốn dành tặng Quả bóng vàng cho người hâm mộ

Chia sẻ sau buổi Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết mình muốn dành tặng Quả bóng vàng cho người hâm mộ.

Với những cống hiến to lớn cho bóng đá Việt Nam trong suốt một năm vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất sắc nhận giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 tôn vinh cầu thủ hay nhất Việt Nam 2019 tại gala trao giải diễn ra vào tối qua 26/5.

Đỗ Hùng Dũng muốn dành tặng Quả bóng vàng cho người hâm mộĐỗ Hùng Dũng muốn dành tặng Quả bóng vàng cho người hâm mộ

Đây được đánh giá là một kết quả hợp lý vì trong năm 2019 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lớn hơn so với hai đồng đội ở CLB và ĐTQG.

Chia sẻ trước giới truyền thông sau khi giành giải thưởng này, Đỗ Hùng Dũng cho hay: “Tôi luôn cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu mà mình tham gia. Tôi rất mừng khi lần đầu tiên giành được giải thưởng này.

Theo tôi, đây là một giải thưởng tập thể. Và tất cả những người thầy, đồng đội tại CLB Hà Nội cũng như ĐTQG đều xứng đáng với giải thưởng này. Tôi xin dành tặng giải thưởng này cho tất cả mọi người.

Đây là sự ghi nhận của toàn thể các anh chị em báo chí, giới chuyên môn, vì thế tôi chỉ biết cố gắng thi đấu thật tốt trong tương lai. Chứ không nghĩ đến việc bảo vệ nó”.

Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Đỗ Hùng Dũng giành quả bóng vàng của bóng đá Việt Nam. Hy vọng điều này sẽ tiếp thêm động lực và sự tự tin để anh tiếp tục phong độ và có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam.