Đỗ Merlo lại 'nổ súng', CLB Nam Định giành trọn 3 điểm trên sân nhà

Đỗ Merlo đang trình diễn phong độ thăng hoa khi tiếp tục ghi bàn để giúp Nam Định FC giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới.

Trở lại sân Thiên Trường sau thất bại ở vòng đầu tiên, CLB Nam Định đã có màn trình diễn ấn tượng khi vượt qua tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đặc biệt, Đỗ Merlo tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng khi ghi bàn, góp công trực tiếp vào chiến thắng với tỉ số 2-1 của đội bóng thành Nam.

Gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 2 V-League 2020, CLB Nam Định trước khi bước vào trận đấu đã gửi tặng món quà tinh thần cho Lâm Anh Quang - cầu thủ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tháng khi gãy tay trong một buổi tập.

HLV Park Hang Seo cũng góp mặt trên khán đài sân Thiên Trường để dự khán trận đấu này.

Gặp tân binh mới lên hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị đánh giá thấp hơn, CLB Nam Định chủ động triển khai lối chơi tấn công nhờ khả năng kiểm soát bóng tốt từ hàng tiền vệ.

Đỗ Merlo vẫn là mũi nhọn tấn công chơi cao nhất của CLB Nam Định trong trận này. Trước đó trong chuyến làm khách của Hà Nội FC tại vòng đầu tiên, tiền đạo sinh năm 1985 gây ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Đỗ Merlo tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng khi ghi bàn mở tỉ số vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ một tình huống bóng bổng sở trường.

Sau khi ghi bàn, Đỗ Merlo thể hiện tinh thần đồng đội khi ăn mừng bằng việc giơ áo đồng đội Lâm Anh Quang. Dù mới gia nhập CLB Nam Định vào đầu mùa giải này nhưng tiền đạo nhập tịch đã cho thấy sự hoà nhập rất nhanh với các đồng đội.

Dù đã 35 tuổi nhưng Đỗ Merlo đang dần trở thành mũi nhọn tấn công đặc biệt nguy hiểm của CLB Nam Định với 2 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau hai vòng đầu tiên V-League 2020.

Ngoài Đỗ Merlo, CLB Nam Định mùa này cũng đang sở hữu một tiền đạo đáng gờm khác là Rafaelson, khi chân sút này có khả năng tì đè, chơi bóng bổng và dứt điểm tốt.

Không chỉ hàng tiền đạo nguy hiểm, CLB Nam Định còn sở hữu nhiều cái tên có thể gây đột biến ở tuyến giữa, tiêu biểu như Lê Sỹ Minh với siêu phẩm vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Với nhiều cái tên có khả năng gây đột biến cao, CLB Nam Định được đánh giá có thể trở thành hiện tượng thú vị tại V-League 2020.