Đội bóng của bầu Đức thắng trận đầu tiên ở SV-League 2020

(VOH) - Chiều 4/11, đội bóng Đại học Nông Lâm TPHCM đã thắng Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM với tỷ số sít sao 2-1.

Đây cũng là trận đầu tiên có kết quả thắng, bại ở SV-League 2020, bởi các cuộc so tài trước đó, các đội bóng đều chia điểm.

Đại học Nông Lâm dưới sự bảo trợ của ông bầu Đoàn Nguyên Đức được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch SV-League 2020. Thế nên, ngay từ tiếng còi khai cuộc, Đại học Nông Lâm đã có những pha bóng uy hiếp khung thành của đối thủ.

Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, phút 25, xuất phát từ pha mất bóng ở giữa sân của các cầu thủ Đại học Sư phạm Kỹ thuật, bóng đến chân của Cao Văn Đồng. Ở cự ly chưa đầy 20m, cầu thủ này tung cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, mở tỉ số cho Đại học Nông Lâm.

Đại học Nông Lâm
Đại học Nông Lâm (áo xanh) đã có chiến thắng đầu tiên tại giải SV-League 2020

Sau bàn thua, Đại học Sư phạm Kỹ thuật lấy lại tinh thần thi đấu. Tuy nhiên, khi chưa kịp san bằng cách biệt, họ đã phải nhận thêm bàn thua. Thời điểm cuối hiệp 1 tiếp tục chứng kiến sự nguy hiểm của Đại học Nông Lâm. Bàn thắng thứ 2 cho đội bóng của bầu Đức được ghi do công Phi Long, khi anh tận dụng sự thiếu ăn ý của thủ môn và hậu vệ bên phía Đại học Sư phạm Kỹ thuật.

Tưởng chừng cách biệt 2 bàn trong hiệp 1 sẽ giúp Đại học Nông Lâm dễ chơi ở hiệp 2, nhưng Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã thi đấu khởi sắc hơn. Họ nhanh chóng có bàn gỡ 1-2 khi trung vệ Tấn Đạt trong một pha dâng cao tham gia tấn công đã đánh đầu cực mạnh, khiến thủ môn đội bạn phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

cổ động viên
BTC có giải thưởng riêng dành cho cổ động viên, nên không khí cổ vũ trên khán đài luôn máu lửa và nhiều màu sắc

Cách biệt chỉ còn 1 bàn khiến cho cuộc so tài giữa Đại học Nông Lâm và Đại học Sư phạm Kỹ thuật diễn ra rất hấp dẫn. Đội bóng của bầu Đức thêm một lần đưa bóng vào lưới đối thủ ở phút 60 nhưng trọng tài không công nhận với nhận định bóng chạm tay cầu thủ Đại học Nông Lâm.

Kết quả chung cuộc, Đại học Nông Lâm TPHCM thắng 2-1 trước Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM trong một trận đấu hấp dẫn, được đánh giá chất lượng chuyên môn cao. Chiến thắng này cũng giúp Đại học Nông Lâm tạm vươn lên dẫn đầu bảng B.

Vào ngày 7/11, bảng B tiếp tục diễn ra cuộc so tài giữa Đại học Cần Thơ và Đại học Sài Gòn tại sân Dĩ An, Bình Dương lúc 15h00.