Đội bóng của David Beckham muốn chiêu mộ David Silva

Thông tin của tờ Mirror cho biết, David Beckham đang nỗ lực tìm cách thuyết phục David Silva gia nhập CLB Inter Miami sau khi kết thúc hợp đồng với Man City vào cuối mùa này.

Cách đây không lâu, David Silva tuyên bố sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1986 sẽ chia tay đội chủ sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Bến đỗ mới của anh lúc này được đồn đoán rất nhiều.

Đội bóng của David Beckham muốn chiêu mộ David Silva

Đội bóng của David Beckham muốn chiêu mộ David Silva

Mặc dù không còn trẻ nhưng David Silva vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng dứt điểm tốt. David Silva vẫn là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng ở thời điểm hiện tại.

Danh sách những đội bóng quan tâm cầu thủ 33 tuổi đang rất dài. David Silva tới Nhật Bản là khả năng có thể xảy ra, theo Sponichi, một vài đội bóng của Nhật Bản đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Man City. Mới nhất, thông tin của tờ Mirror cho biết, David Beckham đang nỗ lực tìm cách thuyết phục David Silva gia nhập CLB Inter Miami sau khi kết thúc hợp đồng với Man City vào cuối mùa này.

Beckham sẵn sàng lôi kéo Silva bằng lời hứa sẽ biến tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MLS. Ngoài Silva, Beckham cũng muốn đưa Modric về Inter Miami để giúp đội bóng của anh có đủ thực lực cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ khác.