Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ hỏi mua sao MU

Theo tiết lộ từ ấn phẩm Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray rất muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU ở phiên chợ Hè năm nay.

Mùa giải năm nay, Fred chơi cực tốt ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, với phong độ cực tốt của Pogba và Matic, cầu thủ sinh năm 1993 không được ra sân thường xuyên ở giai đoạn cuối mùa giải. 

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ hỏi mua Fred
Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ hỏi mua Fred

Sau sự có mặt của Bruno Fernandes cũng như việc Pogba trở lại, thì Fred lại phải gắn bó với băng ghế dự bị như trước. Ngôi sao người Brazil cũng tuyên bố sẽ tập luyện chăm chỉ để cạnh tranh vị trí đá chính.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng người đại diện đang tìm bến đỗ mới cho Fred, qua đó giúp anh được thi đấu nhiều hơn. MU cũng đang cần một khoản tiền để nâng cấp đội hình, bởi vậy họ sẵn sàng bán những cầu thủ không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng như cầu thủ sinh năm 1993.

Theo tiết lộ từ ấn phẩm Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray rất muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU ở phiên chợ Hè năm nay. HLV Fatih Terim đã mất đi bộ đôi tiền vệ Mario Lemina cùng Jean Michael Seri khi họ sẽ lần lượt trở lại Southampton và Fulham, thế nên ông buộc phải chiêu mộ một tiền vệ khác để chuẩn bị cho mùa giải mới.