Đổi kiểu tóc, Tiến Linh tập luyện để 'phá lưới' ĐT Thái Lan

Sau khi lập công trong trận đấu với ĐT UAE, Nguyễn Tiến Linh bước ra sân tập chiều 16/11 với kiểu tóc mới, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

Ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE, Nguyễn Tiến Linh bước ra sân tập chiều ngày 16/11 với vẻ rạng rỡ, đồng thời gây ấn tượng với kiểu tóc mới. Chàng tiền đạo của ĐT Việt Nam cùng những Công Phượng, Tuấn Anh,... có bài tập thả lỏng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

Trong trận đấu với ĐT UAE, Nguyễn Tiến Linh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bước ra sân tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan, Tiến Linh gây ấn tượng khi đã kịp thay đổi kiểu tóc mới.

Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tiếp tục toả sáng trong trận đấu tới. Tiền đạo này từng ra sân trong trận đấu với ĐT Thái Lan trên sân Thammasat (Bangkok) hồi tháng 9/2019 nhưng không để lại dấu ấn đáng kể. Vì vậy, đây là cơ hội để Tiến Linh tiếp tục khẳng định bản thân.

Một cầu thủ khác được đôn lên từ U22 Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức trận trước cũng được ra sân. Đó cũng là lần đầu tiên ra sân trong màu áo ĐTQG của cầu thủ này.

Cũng nằm trong số những cầu thủ được đôn lên từ U22 Việt Nam, Trọng Hùng không được đăng ký trong danh sách thi đấu trận gặp ĐT UAE. Dù vậy, cầu thủ xứ Thanh được đánh giá có thể sẽ là quân bài chiến thuật của HLV Park Hang Seo trong trận đấu với ĐT Thái Lan.

Trải qua 4 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, Tuấn Anh được đánh giá nằm trong nhóm cầu thủ chơi xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam. Chàng "Nhô" hiện đang chắc suất ở khu trung tuyến ĐT Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu sau khi trở về từ Hà Lan để lại ấn tượng với thân hình dày hơn, sẵn sàng cho những pha tranh chấp tay đôi với các đối thủ to cao.

Văn Hậu hiện vẫn là lựa chọn số một của HLV Park Hang Seo tại hành lang cánh trái ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu với ĐT UAE, Công Phượng được tung vào sân trong hiệp hai để sử dụng tốc độ trong những pha phản công. Đồng thời, thầy Park kỳ vọng khả năng cầm giữ bóng gây đột biến của Công Phượng sẽ khiến ĐT UAE không thể dồn toàn lực cho mặt trận tấn công, giảm tải bớt áp lực cho hàng thủ ĐT Việt Nam.

Dù đã làm tốt yêu cầu chiến thuật nhưng do ít được thi đấu ở Bỉ, Công Phượng lại thiếu đi sự chính xác trong những tình huống xử lý quyết định.