Đội trưởng Liverpool bị kiện vì xây dựng sai quy hoạch

Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã bị kiện vì xây dựng sai quy hoạch.

Mùa giải năm nay, Jordan Henderson chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Cầu thủ người Anh công thủ hoàn hảo. Phong độ ấn tưởng của cầu thủ này là một trong những lý do giúp The Kop dẫn đầu ở Ngoại hạng Ah, hơn Man City tới 25 điểm chỉ sau 29 vòng đấu. Tuy nhiên, mới đây Henderson đã vướng vào một rắc rối. 

Jordan Henderson đã bị kiện vì xây dựng sai quy hoạch

Jordan Henderson đã bị kiện vì xây dựng sai quy hoạch

Đội trưởng của Liverpool đã chi hàng triệu bảng để xây dựng một biệt thự sang trọng ở Cheshrie. Ngôi nhà mới của Henderson có 7 phòng ngủ, một hồ bơi trong nhà, một phòng chiếu phim, một sân tennis, một mái nhà được thiết kế để thu hút chim chóc... Tuy nhiên, Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã bị kiện vì xây dựng sai quy hoạch.

Hội đồng giáo xứ Cheshire đã đâm đơn kiện Henderson vì cho rằng ngôi nhà phá vỡ quy hoạch của khu vực và trông nó giống một tòa nhà công nghiệp, hay thương mại hơn là nhà ở. Dự kiến, chính quyền địa phương sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào tháng tới. 

Ngoại hạng Anh hiện đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ Covid-19, những cầu thủ của Liverpool được yêu cầu tập luyện tại nhà, qua đó duy trì phong độ chờ đến khi bóng đá diễn ra trở lại.