Đón về Wan-Bissaka, Solskjaer phán quyết tương lai sao trẻ MU ra sao?

HLV người Na Uy lên tiếng đảm bảo tương lai ở lại Old Trafford của tài năng trẻ Diogo Dalot mặc dù mới chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn 50 triệu bảng cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng hè này. Mùa giải tới đây, ngôi sao 21 tuổi người Anh gần như chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh phải của Quỷ Đỏ.

Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot

Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot

Sự xuất hiện của quả bom tấn Wan-Bissaka hiển nhiên đe dọa chỗ đứng của Diogo Dalot, mặc dù tài năng trẻ người Bồ Đào Nha mới trải qua năm đầu tiên ở Old Trafford với ít nhiều ấn tượng để lại. Khả năng cao anh sẽ lại phải tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho mình từ băng ghế dự bị, thậm chí có thể sớm ra đi để phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng đảm bảo tương lai cho Dalot bất chấp sự xuất hiện của tân binh Wan-Bissaka, đồng thời hứa hẹn sẽ bắt đầu điều chuyển cậu học trò xứ Bồ tuổi đôi mươi này lên những vị trí thi đấu cao hơn. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy:

“Với Aaron và Diogo, chúng tôi đang có trong tay hai hậu vệ cánh phải tài năng triển vọng và vẫn còn rất trẻ trung nữa. Đây sẽ là lực lượng nòng cốt để xây dựng nên tương lai của MU. Thực tế, cả Aaron và Diogo đều có thể chơi cao hơn ở vị trí tiền vệ cánh phải, tương tự Luke Shaw bên biên đối diện. Chúng tôi sẽ sử dụng cầu thủ một cách linh hoạt và không thành vấn đề gì hết.”