ĐT Thái Lan bị HLV từng đánh bại Đức tại World Cup 2018 từ chối

Trước những tin đồn liên quan đến bản thân, Shin Tae Yong - HLV từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc đánh bại Đức tuyên bố sẽ không tới dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Sau Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan lúc này vẫn chưa chốt được người sẽ chính thức ngồi lên ghế huấn luyện viên trưởng. Sa thải HLV Milovan Rajevac chỉ sau trận thua Ấn Độ, ĐT Thái Lan hiện vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai.

HLV Shin Tae Yong

HLV Shin Tae Yong từ chối dẫn dắt ĐT Thái Lan. Ảnh: Fox Sports.

Tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây loan tin HLV Shin Tae Yong đang có ý định tới dẫn dắt "bầy voi chiến". Thông tin trên khiến người hâm mộ Thái Lan rất quan tâm bởi ngoài bản CV ấn tượng, cái mác chiến lược gia người Hàn Quốc cũng là một điểm cộng.

Thành công của HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam trong một năm qua khiến NHM Thái Lan kỳ vọng một chiến lược gia xứ kim chi sẽ tới dẫn dắt đội tuyển nước họ.

Shin Tae Yong từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 làm nên chấn động khi đánh bại ĐT Đức ở vòng bảng. Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn trên Yonhap, vị chiến lược gia này cho biết: "Thông tin trên là không chính xác, tôi chưa hề nghe gì về chuyện này. Tôi hiện đang ở Abu Dhabi (UAE) nên thông tin này không chính xác".

Trước mắt, HLV Sirisak Yodyardthai vẫn tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan tham dự giải giao hữu tứ hùng diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 3/2019. Thành tích của giải đấu này nhiều khả năng sẽ quyết định việc ông Yodyardthai có được ký hợp đồng chính thức hay không.