ĐT U22 Việt Nam có thêm hai cầu thủ bị đau nhẹ ở trận thắng U22 Lào

Giành chiến thắng dễ dàng nhưng ĐT U22 Việt Nam vẫn để lại những lo âu khi Đỗ Hùng Dũng và Tiến Linh đều bị đau sau trận đấu.

Vượt qua U22 Lào để giữ ngôi đầu bảng, ĐT U22 Việt Nam vẫn có những tổn thất nhất định khi Đỗ Hùng Dũng và Tiến Linh đều có dấu hiệu bị đau. Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đón tin không vui khi Trọng Hùng và Tấn Sinh bị đau ở trận gặp U22 Brunei.

Không được ra sân ở trận gặp U22 Brunei, Tiến Linh và Đỗ Hùng Dũng đều được đưa ra sân từ đầu trong trận đấu với U22 Lào.

Tuy nhiên, đây cũng là khảo nghiệm về thể lực với các cầu thủ khi phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng ở Manila. Trọng tài phải áp dụng cooling break để các cầu thủ tiếp nước trong hiệp một.

Nhóm cầu thủ trụ cột như Tiến Linh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu,... đều ra sân từ đầu trong trận này. Có lẽ, HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ này làm quen với việc thi đấu dưới cái nắng ở Philippines để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp ĐT U22 Indonesia.

Đỗ Hùng Dũng chơi rất năng nổ khi liên tục cày ải ở khu vực trung tuyến cũng như sẵn sàng dạt cánh nếu cần thiết.

Trong khi đó, Tiến Linh lại trở thành mũi chọn tấn công chủ đạo của ĐT U22 Việt Nam trong trận đấu này.

Tiến Linh thực sự khiến hàng phòng ngự ĐT U22 Lào chao đảo với cú hat-trick bàn thắng.

Trong các trận đấu gần đây ở cả ĐTQG lẫn U22 Việt Nam, Tiến Linh đều thể hiện được phong độ ấn tượng.

Tuy nhiên sau trận đấu, Tiến Linh có dấu hiệu bị đau và phải chườm đá ở cổ chân.

Đỗ Hùng Dũng phải chườm đá ở tay. Theo HLV Park Hang Seo xác nhận, tiền vệ này bị đau tay từ trước đó nhưng vẫn cố gắng thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, cũng như SEA Games 30.