ĐT U22 Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng B sau 2 trận thắng ghi được 12 bàn thắng

Không gặp nhiều khó khăn để vượt qua U22 Lào, thầy trò HLV Park Hang Seo giữ vững ngôi đầu bảng sau hai trận đầu tại SEA Games 30.

ĐT U22 Việt Nam tiếp tục có một chiến thắng dễ dàng ở vòng bảng SEA Games 30 khi vượt qua ĐT U22 Lào với tỉ số 6-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo củng cố ngôi đầu bảng, cũng như chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với U22 Indonesia vào ngày 1/12.

Gặp ĐT U22 Lào, Tiến Linh nhanh chóng mở tỉ số cho ĐT U22 Việt Nam với pha dứt điểm thành công trong thế đối mặt thủ môn ngay ở phút thứ 3.

Bàn thắng này nhanh chóng khiến ĐT U22 Lào gặp khó khăn trong việc lựa chọn lối chơi khi không thể tiếp tục chơi phòng ngự chủ động.

Không kịp bắt nhịp với màn khởi đầu nhanh của U22 Việt Nam, các cầu thủ Lào để thủng lưới chỉ ít phút sau bàn đầu tiên. Tiến Linh tiếp tục là người lập công.

ĐT U22 Lào dù cố gắng vùng lên tìm bàn gỡ nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước tuyến giữa chơi chặt chẽ của ĐT U22 Việt Nam.

Sang hiệp hai, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành U22 Lào.

Đỗ Hùng Dũng ghi bàn thắng thứ ba cho ĐT U22 Việt Nam vào đầu hiệp hai.

Hùng Dũng ăn mừng kiểu 'bồng bế' để dành tặng bàn thắng cho con đầu lòng.

Chỉ 3 phút sau, ĐT U22 Việt Nam có thêm bàn thắng thứ tư khi Tiến Linh hoàn tất cú hat-trick trong trận này.

Sau bàn thắng thứ tư, hàng thủ ĐT Việt Nam chơi có phần lơi lỏng. Kaharn Phetsivilay ghi bàn rút ngắn tỉ số cho U22 Lào.

ĐT U22 Việt Nam sau đó tiếp tục kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội. Trọng Hoàng đã có bàn thắng của riêng mình ở SEA Games 30 ở phút 83.



Đến cuối trận, Quang Hải ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 6-1 cho ĐT U22 Việt Nam.