ĐT Việt Nam đội mưa tập luyện trước màn tái đấu ĐT Thái Lan

Dù trời Hà Nội có mưa lạnh nhưng ĐT Việt Nam vẫn ra sân tập luyện với quyết tâm cao độ để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Thái Lan.

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam có buổi tập chính thức vào 19h00 ngày 18/11 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Bất chấp thời tiết không mấy thuận lợi, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tập luyện dưới cơn mưa lạnh để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Tối ngày 18/11, ĐT Việt Nam có buổi tập chính thức tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình trước trận gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Do thời tiết tại Hà Nội có mưa và khá lạnh, các tuyển thủ phải mặc áo khoác giữ ấm trong quá trình khởi động làm nóng người.

Hà Minh Tuấn tranh thủ sửa lại cổ áo cho Thành Chung trước khi bước vào buổi tập. Tâm lý các cầu thủ hoàn toàn thoải mái trước trận đấu quan trọng khi thường xuyên nở nụ cười trên sân tập.

Như thường lệ, giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu buổi tập, sau đó phải rời đi để đội tập chiến thuật.

HLV Park Hang Seo quan sát khá kỹ giới truyền thông. Khi một số phóng viên tiến lại gần khu vực đội tập luyện, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đề nghị lùi lại để giúp đội có được sự tập trung tốt nhất.

HLV Park Hang Seo trước đó không đồng ý cho giới truyền thông Thái Lan ghi hình ở những buổi tập của ĐT Việt Nam. Vì vậy, buổi tập chính thức này là cơ hội duy nhất giới truyền thông xứ chùa vàng có thể theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện.

Trong buổi tập cuối, các tuyển thủ dành nhiều thời gian để bứt tốc ở quãng ngắn và trung bình.

Trong năm 2019, đây là lần thứ ba ĐT Việt Nam và Thái Lan gặp nhau. Tiền đạo Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất trong cả hai lần gặp gỡ trước. Đó là pha lập công ở những phút cuối tại King's Cup 2019.

Sau trận đấu với ĐT Thái Lan, nhiều thông tin cho biết tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 30.

Trong cả hai trận gặp ĐT Thái Lan trước đó, tiền đạo Văn Toàn đều được vào sân từ đầu nhưng chưa thể ghi bàn vào lưới đối thủ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 19/11 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.