ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Buổi tập thứ ba của ĐT Việt Nam gặp đôi chút bất lợi về thời tiết khi trời đổ mưa khá nặng hạt ảnh hưởng ít nhiều đến các cầu thủ.

ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 3 chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á với đôi chút bất lợi về mặt thời tiết, khi trời đổ cơn mưa khá nặng hạt. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn ra sân tập với giáo án thiên về khả năng di chuyển bước ngắn, khống chế bước một và luân chuyển bóng.

ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 1
Chiều ngày 10/5, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ ba để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6/2020.
ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 2
Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp đôi chút bất lợi về mặt thời tiết khi trời đổ cơn mưa khá nặng hạt, ảnh hưởng phần nào đến các cầu thủ.
ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 3
Dù vậy, các tuyển thủ vẫn tập luyện bình thường theo giáo án ban huấn luyện đã đề ra từ trước. Khoảng thời gian 20 ngày không hẳn là quá nhiều khi ĐT Việt Nam trong hơn một năm qua có rất ít dịp tập trung do ảnh hưởng của dịch covid-19.
ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 4
Các cầu thủ ĐT Việt Nam tập luyện với tinh thần khá hăng hái dưới trời mưa.
ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 5
Các thủ môn cũng có dịp tập luyện với điều kiện bóng ướt để sẵn sàng cho những tình huống có thể xảy ra trong khi thi đấu.
ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 6
HLV Park Hang Seo cũng đội mưa theo dõi các học trò tập luyện.
ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 7
Khi cảm thấy các cầu thủ thực hiện chưa tốt, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cho dừng buổi tập để truyền đạt lại ý tưởng, đồng thời sẵn sàng làm mẫu cho các học trò.
ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 8
Các bài tập của ĐT Việt Nam thiên về khống chế bước một, cũng như luân chuyển bóng thật nhanh trước khi di chuyển đến vị trí khác.
ĐT Việt Nam tập luyện trong mưa chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 9
HLV Park Choong Kyun của CLB Hà Nội cũng đứng từ xa theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện. Vị chiến lược gia này cũng mới bổ sung thêm một trợ lý người Hàn Quốc.