Duy Mạnh bình phục thần tốc, HLV Park Hang Seo nhận tin vui trước thềm King's Cup

Với việc bình phục chấn thương nhanh chóng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhiều khả năng vẫn sẽ tham dự King's Cup 2019.

 

Tại vòng 9 V-League, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng. Anh được xác định là gặp vấn đề về đầu gối và có thể phải ngồi ngoài từ 2 -3 tuần. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối bởi anh sẽ không có cơ hội tham dự King's Cup 2019.

Duy Mạnh bình phục thần tốc chấn thương đầu gối

Duy Mạnh bình phục thần tốc chấn thương đầu gối

Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của thần y Choi Ju-young (bác sĩ của đội tuyển Việt Nam), Duy Mạnh hoàn toàn có đủ thể lực để tham dự giải đấu trên đất Thái.

Dù bác sĩ Choi đưa ra kết luận như vậy nhưng việc trung vệ sinh năm 1996 có được triệu tập lên tuyển hay không còn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của HLV Park Hang Seo. Do King's Cup chỉ là một giải đấu giao hữu nên rất có thể thầy Park sẽ để Duy Mạnh nghỉ ngơi và trao cơ hội cho những cái tên mới.

Tuy nhiên nếu Duy Mạnh bình phục và lên tuyển, điều này sẽ là tin mừng cho ĐT Việt Nam bởi HLV Park Hang Seo đang rất thiếu một thủ lĩnh thực thụ nơi hàng phòng ngự trong bối cảnh cả Ngọc Hải, Tiến Dũng đều đang không có được phong độ tốt. Và sự có mặt của Duy Mạnh sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn rất nhiều.