Edinson Cavani là bản hợp đồng hoảng loạn của MU

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, MU đã chiêu mộ Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Paul Scholes không đánh giá cao thương vụ này.

Tiền đạo người Uruguay là một trong 4 bản hợp đồng cuối cùng của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2020, bao gồm: Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Diallo. Cavani ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Scholes nói về Cavani
Scholes nói về Cavani

Ở sân Old Trafford, cavani nhận 200.000 bảng/tuần. NHM và BLĐ kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân cho PSG, bằng chứng là anh được trao chiếc áo số 7 huyền thoại. Số áo gắn liền với Cistiano Ronaldo, George Best, Eric Cantona và David Beckham

Cựu sao PSG sở hữu hơn 200 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, 50 bàn trong màu áo ĐTQG Uruguay. Tuy nhiên, Paul Scholes không đánh giá cao thương vụ này. Chia sẻ trên Stadium Astro, Scholes nhận định:

"Tôi thừa nhận Cavani là tiền đạo hàng đầu thế giới, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận, cậu ấy đã 33 tuổi và chuẩn bị treo giày. Cavani không ra sân quá nhiều cho PSG mùa giải năm ngoái. Sáu năm về trước, Cavani sẽ là bản hợp đồng tuyệt cho MU, nhưng bây giờ thì không".