Evra nhận thẻ đỏ do đạp CĐV trong lúc khởi động

(VOH)– Rạng sáng 3/11, hậu vệ Patrice Evra đã bị truất quyền thi đấu trong lúc khởi động trước trận Marseille gặp Vitoria de Guimaraes trên sân khách ở lượt trận thứ 4 bảng I Europa League vì đạp CĐV.

Sự cố xảy ra khi CLB Marseille đang khởi động trên sân của Vitoria de Guimaraes (Bồ Đào Nha). Một số CĐV của đội chủ nhà nhảy từ khán đài xuống sân và đã có nhiều lời lẽ cũng như hành động chế giễu nhắm vào Evra.

Với hành động đạp CĐV, bị truất quyền thi đấu khi trận đấu chưa bắt đầu.

Sau đó, cựu hậu vệ của Man Utd - Evra cùng một vài đồng đội đã tiến gần khu vực cuối sân để nói chuyện với các CĐV. Tuy nhiên, Evra không kìm được sự tức giận trước thái độ thiếu thiện chí của những người hâm mộ CLB Vitoria de Guimaraes và đã đạp thẳng vào người một CĐV đội chủ nhà.

Với hành động đạp CĐV, Evra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi trận đấu chưa diễn ra. Đây là thẻ đỏ đầu tiên được rút ra trước trận trong lịch sử Europa League. Nhiều khả năng, Evra còn phải nhận thêm án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Vitoria de Guimaraes cũng có thể bị phạt do để CĐV nhảy xuống sân.

Video Evra đạp CĐV chủ nhà Vitoria de Guimaraes. Nguồn: Youtube

Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà Guimaraes. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Bồ Đào Nha tại bảng I Europa League, đồng thời đưa đội lên vị trí thứ 3 với 4 điểm sau lượt trận thứ 4.

Trong khi đó, Marseille phải dậm chân ở vị trí thứ 2 với 6 điểm. Đội bóng Pháp kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Salzburg (Áo) trước 2 lượt đấu cuối.