Gareth Bale cập bến MU ở phiên chợ Đông 2020?

Theo Goal, tiền đạo Gareth Bale có thể cập bến MU ngay vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người xứ Wales hiện có mâu thuẫn với HLV Zidane.

Hè 2019, giữa Gareth Bale và HLV Zidane có mâu thuẫn rất lớn. Ông thầy người Pháp sau khi đưa về nhiều ngôi sao tấn công đã đánh tiếng muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1989 ra đi, nhưng cựu sao Tottenham không rời Bernabeu. Khi Zidane tuyên bố có thể đẩy Bale lên băng ghế dự bị, cầu thủ 30 tuổi khẳng định anh không cần phải thi đấu và đều đặn nhận lương.

Bale có thể đến MU ngay vào tháng 1 năm 2020

Bale có thể đến MU ngay vào tháng 1 năm 2020

Mâu thuẫn giữa hai người lắng xuống sau chấn thương dài hạn của Asensio. Ông thầy người Pháp hiểu rằng ông cần Bale sau khi Asensio nghỉ hết mùa 2019/20, nhà cầm quân 47 tuổi chủ động làm lành với cựu sao Tottenham. Sau vài vòng đấu đầu tiên giữa hai người có quan hệ tốt, gần đây báo chí TBN lại đồn rằng Bale có mâu thuẫn với Zidnane.

Cầu thủ 30 tuổi không hài lòng khi Zidane gạch tên anh ở một vài trận đấu, thậm chí Bale còn sẵn sàng ra đi. MU muốn có Bale, Quỷ đỏ muốn mượn tiền đạo này vào tháng 1, nếu anh chơi tốt họ có thể mua đứt vào tháng 1 năm 2020. Mới nhất, theo Goal, tiền đạo Gareth Bale có thể cập bến MU ngay ở phiên chợ Đông tới đây.

Bale vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022 cùng mức lương 600.000 bảng/tuần. Và cầu thủ người xứ Wales sẽ chấp nhận giảm lương để đến MU. Real Madrid cũng muốn bán Bale cho Quỷ đỏ hơn bất kỳ đội bóng nào khác bởi họ muốn có được Pogba. Los Blancos đang rất khao khát có một tiền vệ trung tâm chất lượng sau khi Modric đã bước qua thời đỉnh cao. Và không có cái tên nào phù hợp hơn Pogba vào thời điểm này.

C.T