Gareth Bale lại dính chấn thương

(VOH) – Tiền vệ xứ Wales - Gareth Bale lại dính chấn thương trong buổi tập hôm 10/11 và phải tiếp tục nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa.

CLB Real Madrid xác nhận Gareth Bale (chỉ mới trở lại sân tập 2 ngày gần đây) vừa dính thêm chấn thương sau buổi tập gần nhất. Các bài kiểm tra y tế mới đây cho thấy cầu thủ người xứ Wales bị căng cơ chân trái.

Với chấn thương mới này của Gareth Bale, tam tấu "BBC" gồm Benzema, Cristiano và Bale tiếp tục tan rã. Trước đó, HLV Zinedine Zidane rất kỳ vọng sẽ có trong tay bộ ba này ở trận derby thành Madrid gặp Atletico vào ngày 19/11 tới.

Bale lại chấn thương

Số trận thi đấu của Gareth Bale qua từng mùa giải.

Theo giới truyền thông châu Âu nhận định với dạng chấn thương thế này, Gareth Bale có thể sẽ phải nghỉ đến hết năm. Tiếp tục mất Gareth Bale ở thời điểm này trở thành tổn thất rất lớn với Real trong bối cảnh đang bị Barca bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. 

HLV Zidane và Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận mắc sai lầm khi bán Alvaro Morata trong hè 2017. Để sửa sai, đội bóng Hoàng gia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mang về tiền đạo mới, tuy nhiên đó sẽ là chân sút giá rẻ.

Trong quá khứ, Real đã từng thực hiện chiến lược ngắn hạn này khi mượn tay săn bàn Emmanuel Adebayor vào năm 2011.