Gareth Bale từ chối cập bến MU theo dạng cho mượn

Tiền đạo Gareth Bale khẳng định từ chối ra đi theo dạng cho mượn, anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gareth Bale không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Kể từ sau đại dịch Covid-19 cầu thủ sinh năm 1989 chỉ được sử dụng có 2 lần. Ngôi sao người xứ Wales liên tục phải ngồi dự bị, giữa anh và ông thầy người Pháp có mâu thuẫn không thể giải quyết.

Gareth Bale từ chối cập bến MU theo dạng cho mượn
Gareth Bale từ chối cập bến MU theo dạng cho mượn

Mới đây, Gareth Bale đã gửi lời cầu cứu tới các đội bóng Premier League để chấm dứt cơn ác mộng tại Real Madrid lúc này, anh muốn trở lại Anh. MU quan tâm cầu thủ sinh năm 1989. Ở thời điểm hiện tại, cái tên Gareth Bale đang được xem như phương án khả dĩ nhất đối với MU bởi lẽ cầu thủ người xứ Wales tỏ ra vượt trội hơn các ứng cử viên khác về số danh hiệu cũng như đẳng cấp.

Được biết, phía Real Madrid cũng sẵn sàng để Bale rời đi để giảm bớt mức thù lao lên đến 600.000 bảng/tuần và họ sẵn sàng chi trả một nửa khoản tiền kể trên cho bất kỳ CLB nào có ý định mượn ngôi sao 30 tuổi.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Eurosport, cá nhân Bale chỉ muốn chia tay Los Blancos vĩnh viễn, vì đối với anh việc đầu quân cho một đội bóng khác dưới dạng cho mượn ảnh hưởng rất lớn đến những dự tính cho tương lai. Chính vì vậy, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1989 sẽ từ chối chuyển đến MU theo dạng cho mượn.