Gerrard ngạc nhiên khi được Klopp tiến cử làm HLV Liverpool

HLV đương nhiệm của Rangers đã được người hiện đang dẫn dắt Lữ đoàn đỏ tiến cử là người ngồi ghế nóng sân Anfield trong tương lai.

Steven Gerrard thừa nhận rất ngạc nhiên đi kèm hãnh diện khi nghe được thông tin Jurgen Klopp coi mình là ứng viên sáng giá để tiếp quản công việc tại Liverpool.

Gerrard được Klopp tiến cử

Gần 2 năm sau khi giải nghệ trong màu áo LA Galaxy, Steven Gerrard đã được bổ nhiệm làm HLV Rangers. Tiền vệ lừng danh danh một thời đã làm tốt công việc khi giúp gã khổng lồ Scotland thắng gần 60% tổng số trận đã qua.

Klopp chỉ đích danh người có thể kế nhiệm mình

Klopp chỉ đích danh người có thể kế nhiệm mình

Gerrard không giấu giếm mong muốn trở lại Liverpool, nơi từng có 26 năm gắn bó từ khi còn là cậu bé 9 tuổi tại học viện. Jurgen Klopp nhìn ra tài năng của hậu bối và ủng hộ anh quay lại nắm quyền ở sân Anfield.

HLV người Đức nói với FourFourTwo khi được hỏi về kế hoạch tương lai: “Nếu Liverpool sa thải tôi vào ngày mai, có lẽ Dalglish là sự lựa chọn đầu tiên để thay thế. Nhưng cũng có thể họ sẽ mang Gerrard về. Nếu bạn hỏi ai nên là người kế nhiệm tôi, tôi sẽ chọn Gerrard. Tôi giúp đỡ cậu ấy bất cứ khi nào có thể.”

Chia sẻ cảm xúc

Về phần Gerrard, anh rất vui khi người dẫn dắt Liverpool tới chức vô địch Champions League mùa trước đánh giá cao mình như vậy. Người đàn ông 39 tuổi nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo: “Tôi đã rất ngạc nhiên và hãnh diện. Nhưng nếu đọc kỹ phát biểu đó của Klopp, sẽ thấy có dòng ‘nếu tôi bị sa thải vào ngày mai’.”

“Klopp sẽ không bị sa thải vào ngày mai. Tôi không muốn ông ấy bị sa thải vào ngày mai. Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình.”

Cả Klopp và Gerrard hiện còn hợp đồng với Liverpool và Rangers cùng tới hè năm 2022. Bất chấp mơ ước quay lại mái nhà xưa, số 8 huyền thoại của vùng Merseyside ủng hộ tiền bối gắn bó lâu dài với nơi đây.

“Tôi là một người hâm mộ Liverpool và tôi chắc chắn rằng mọi người hâm mộ Liverpool trên hành tinh đều tán thành những gì tôi nói. Chúng tôi muốn Klopp ở lại thêm nhiều năm và mang lại nhiều thành công nhất có thể cho CLB.”


C.T