Gerrard sẽ thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool

Steven Gerrard đủ sức thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool, đó là nhận định của gười cũ Jason McAteer.

HLV Klopp vẫn còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2022. The Kop ngỏ ý muốn ký hợp đồng mới nhưng cựu HLV Dortmund từ chối. Dường như Klopp đã có kế hoạch chia tay Lữ đoàn đỏ.

Gerrard được cho là có thể thế vị trí của Klopp

Gerrard được cho là có thể thế vị trí của Klopp

Cựu HLV Dortmund đang biến Liverpool thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League mùa giải năm ngoái, nếu năm nay họ vô địch Ngoại hạng Anh có lẽ HLV Klopp sẽ nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Nếu Klopp ra đi, Liverpool sẽ phải tìm người thay thế. HLV Klopp mong muốn Gerrard sẽ trở thành người kế nhiệm ông ở Liverpool trong tương lai, ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của huyền thoại sân Anfield.
Trong một diễn biến mới nhất, Steven Gerrard đủ sức thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool, đó là nhận định của gười cũ Jason McAteer.

“Gerrard từng là một cầu thủ lớn, cậu ấy làm việc với những HLV giỏi, điều đó tốt cho công việc huấn luyện của cậu ấy sau này. Gerrard đã có một bước đi thông minh đến Rangers để bắt đầu sự nghiệp HLV của mình. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điểm đến tiếp theo của anh ấy là Liverpool. Vào thời điểm Klopp đáo hạn hợp đồng Gerrard sẽ có nhiều kinh nghiệm, cậu ấy đủ khả năng thế chỗ Klopp”.