Giải quần vợt kiều bào lần thứ 10 năm 2018 - Cúp VWS

(VOH) - Giải quần vợt kiều bào lần thứ 10 năm 2018 - Cúp VWS lần 2, do Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM tổ chức sáng 3/11, tại Câu lạc bộ Tennis Kỳ Hòa 2, Quận 10.

40 vận động viên đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Pháp, Úc, Canada, Bỉ, Ucraina, Malaysia, Thái Lan, Lào và Việt Nam, sẽ thi đấu ở 3 nội dung: Đôi nam trên 50 tuổi; Đôi nam dưới 50 tuổi và Đôi nam nữ. 

Giải quần vợt kiều bào, Cúp VWS

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó TGĐ VWS phát biểu tại lễ khai mạc giải.

Giải quần vợt Kiều bào được tổ chức hàng năm và duy trì thường xuyên từ nhiều năm nay, thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam. Đây là sân chơi thể thao dành cho kiều bào yêu thích bộ môn quần vợt. Với mong muốn gắn kết tình cảm và tạo điều kiện để kiều bào gặp gỡ giao lưu, thi đấu rèn luyện sức khỏe, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động, sinh sống, làm việc tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Giải quần vợt kiều bào, Cúp VWS

Các vận động viên tham gia giải

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam (VWS) - nhà tài trợ chính của giải, cho biết với thông điệp mang tính nhân văn và hết sức ý nghĩa, đây sẽ là sân chơi bổ ích, thắt chặt thêm tình cảm, tình đoàn kết giữa các kiều bào đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Thông qua sân chơi này, kiều bào sẽ có cơ hội giao lưu, hỗ trợ, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm về mọi mặt của đời sống và công việc, cập nhật nhanh các thủ tục hành chính, chính sách kêu gọi đầu tư và ưu đãi dành cho kiều bào của Chính phủ Việt Nam.