Giải vô địch Hà Lan tiếp tục bị hoãn, Văn Hậu phải ngồi ngoài thêm 2 tháng nữa

Văn Hậu sẽ phải chờ thêm 2 tháng nữa để có thể được ra sân trở lại khi giải vô địch Hà Lan tiếp tục bị hoãn do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

 

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều giải VĐQG của các nước đã phải tạm hoãn, trong đó có giải VĐQG Hà Lan Eredivisie, nơi mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang chơi bóng trong màu áo CLB Heerenveen. 

Theo kế hoạch ban đầu, giải đấu này sẽ trở lại vào đầu tháng 4/2020 tới đây. Tuy nhiên, mốc thời gian này sẽ còn kéo dài ít nhất là đến tháng 6/2020 do dịch Covid-19 vẫn chưa được khống chế tại các quốc gia châu Âu.

Văn Hậu tiếp tục không được thi đấu khi giải VĐQG Hà Lan bị hoãn tới đầu tháng 6

Văn Hậu tiếp tục không được thi đấu khi giải VĐQG Hà Lan bị hoãn tới đầu tháng 6

Trước sự tăng nhanh số ca nhiễm Covid-19, chính phủ Hà Lan mới đây đã đưa ra lệnh cấm tổ chức toàn bộ các sự kiện, hoạt động có tập trung đông người trên toàn quốc gia đến ngày 1/6 nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc giải Eredivisie sẽ tiếp tục phải lùi ngày trở lại.

Hợp đồng của Văn Hậu ký với Heerenveen có thời hạn tới cuối tháng 6 năm nay. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ quê Thái Bình có thể sẽ không có cơ hội được ra sân thi đấu trong màu áo của Heerenveen, thậm chí trong màu áo của đội trẻ khi hết hợp đồng.

Cho tới lúc này Văn Hậu mới chỉ có 4 phút thi đấu cho đội 1 ở giải đấu cúp QG Hà Lan. Anh chủ yếu thi đấu ở đội trẻ Heerenveen trước khi gặp phải một chấn thương hồi đầu tháng này.