Giữa đại dịch Covid-19, Bayern Munich trở lại tập luyện

Các ngôi sao của Bayern Munich đã trở lại tập luyện vào sáng hôm qua nhưng cố gắng giữ cách nhau 2 mét.

Trong thời gian gần đây, châu Âu đã phải đối mặt với sự bùng phát dữ dội của đại dịch Covid - 19. Cũng vì những diễn biến hết sức phức tạp của virus corona, gần như tất cả các giải đấu tại châu Âu đều đã tạm dừng và chưa hẹn ngày trở lại. 

Bayern Munich trở lại tập luyện

Bayern Munich trở lại tập luyện

Các đội bóng thời gian qua cũng đã tuân thủ khá nghiêm ngặt các quy định "cách ly", khi những buổi tập đã được hủy để các cầu thủ có thể yên tâm ở nhà tránh dịch. Tuy nhiên, cũng có những đội bóng đã trở lại tập luyện, và mới nhất là Bayern Munich.

Đích thân đội bóng nước Đức xác nhận: "Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện vào ngày 06/04. Điều này đã được thông qua sau khi nhận được sự cho phép từ chính quyền và các cơ quan chức năng". Khi Bundesliga vẫn bị đình chỉ do Covid - 19, CLB xứ Bavaria đã không thi đấu trong 4 tuần. Còn Liên đoàn bóng đá Đức khuyến nghị các CLB không nên tập luyện cho đến ngày 5/4.

Vì vậy, sau một vài tuần huấn luyện tại nhà, những ngôi sao như Robert Lewandowski và Serge Gnabry đã trở lại trung tâm Saebener Strasse ở phía nam Munich. Các ngôi sao của Bayern Munich đã trở lại tập luyện vào sáng hôm qua nhưng cố gắng giữ cách nhau 2 mét.